+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Civic Si 2020 nâng cấp với các tính năng mới, kiểu dáng tinh tế

Cập nhật: 07:59 24/08/2019
Honda vừa ra mắt mẫu Civic Si 2020 với những cập nhật, bao gồm việc cải thiện phản ứng tăng tốc.
 
 
 
Honda Civic Si sport nhỏ gọn đang nhận được các bản cập nhật tương tự như các anh chị em khác của nó vào năm 2020. Các chỉnh sửa kiểu dáng ở phía trước và phía sau là những thay đổi chính về ngoại thất, trong khi đó cũng có các tính năng tiêu chuẩn mới và trang bị hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn được cho là để cải thiện phản ứng tăng tốc của Civic.
 
 
 
Cả hai phiên bản sedan và coupe của Civic Si đều có cản trước, lưới tản nhiệt và đèn pha LED mới khác nhau, trong khi cản sau được thiết kế lại và bộ la-zăng 18 inch màu đen mờ mới.
 
 
 
Bên trong nội thất, ghế ngồi và bảng điều khiển có thêm điểm nhấn màu đỏ vì theo nhà sản xuất, màu đỏ mang lại cảm giác “thể thao” hơn. Bộ tính năng hỗ trợ người lái của Honda – trước đây không có trên Civic Si – giờ là trang bị tiêu chuẩn.
 
 
 
Thay đổi cơ học duy nhất là tỷ lệ truyền động cuối cùng ngắn hơn sáu phần trăm, mà Honda cho biết sẽ giúp chiếc xe tăng tốc nhạy hơn. Tuy nhiên, không chắc chắn rằng một thay đổi nhỏ này sẽ cải thiện thời gian tăng tốc của Si trong các cuộc thử nghiệm trước đây: một chiếc coupe của Civic Si với lốp mùa hè đã tăng từ 0-96 km/h trong 6,3 giây; trong khi một chiếc xe Civic Si với lốp xe thường đã thực hiện tốc độ tương tự trong 6,7 giây.
 
 
 
Giá tăng 700 USD (~16 triệu VNĐ) so với bản tiền nhiệm, cả 2 chiếc coupe/ chiếc sedan hiện có giá bắt đầu ở mức 25.930 USD (~602 triệu VNĐ)/ 26.130 USD (~606 triệu VNĐ) với option lốp xe mùa hè 200 USD (~4,6 triệu VNĐ).
 
 
 
Honda Civic hiện có giá bán từ 729-929 triệu đồng tại thị trường Việt tùy theo từng phiên bản và option khác nhau.
 
 
 
 
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng