+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Civic thế hệ mới: Bứt phá kiến tạo xu hướng

Cập nhật: 10:28 14/10/2016

Mẫu xe chủ đạo của Honda Việt Nam tại Triển lãm Ô tô 2016 (VMS 2016) là Honda Civic hoàn toàn mới chủ đề bứt phá kiến tạo xu hướng.

 

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016 vừa qua, khách thăm quan đã được khám phá sự trở lại ngoạn mục và bứt phá của Honda Civic - mẫu xe đầu tiên được Honda Việt Nam giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào tháng 8/2006. Ngoài ra, các phiên bản mới nhất của các dòng xe vốn được khách hàng đánh giá cao nhờ các giá trị cốt lõi về vận hành, công nghệ và an toàn cũng có mặt tại VMS 2016, giúp khách hàng tiếp cận với các chuẩn mực mới, tận hưởng niềm vui cầm lái một cách thực sự và tràn đầy hứng khởi với tinh thần bứt phá cùng sáng tạo.

 

Honda Civic tạo chuẩn mực mới

Honda Civic thế hệ mới ra mắt tại VMS 2016 được mong đợi giúp định nghĩa lại chuẩn mực cho dòng xe sedan phân khúc C ở Việt Nam khi có rất nhiều tính năng nổi bật. Mẫu xe này được nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ được bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 1/2017.

Gắn bó với thị trường từ khi ra mắt hồi năm 2006, nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế đẹp mắt, mang tính thể thao và có độ bền cao, Civic đã trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng trung. Tính đến hết tháng 8/2016, đã có hơn 20.000 xe Civic được giao đến tay khách hàng Việt Nam.

Trên đà thành công, thế hệ thứ 10 của Civic được giới thiệu với khách hàng Việt Nam tại VMS 2016 có thiết kế phá cách và mang phong cách thể thao nhất từ trước đến nay được chờ đợi kiến tạo chuẩn mực mới trong phân khúc, từ không gian rộng rãi, chất lượng nội thất, tiện nghi, kết nối tiên tiến, các tính năng an toàn và đặc biệt là động cơ hoàn toàn mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Động cơ VTEC TURBO 1.5 hoàn toàn mới, lần đầu tiên áp dụng trên các dòng xe Honda tại Việt Nam giúp Honda Civic tăng khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Với cùng một lượng nhiên liệu như động cơ 1.5L thường, động cơ VTEC TURBO 1.5L có khả năng tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4 L khí nạp tự nhiên thông thường là nhờ việc tái sử dụng năng lượng từ khí xả, giúp tăng hiệu suất nhiệt của động cơ. Mức tiêu hao nhiên liệu chu trình tổng hợp là 5,8 lít/100 km đã được thử nghiệm và công bố bởi Honda Motor và đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam phê chuẩn.

Kích thước tổng thể của Civic thế hệ mới (dài x rộng x cao là 4.630 x 1.799 x 1.416 mm) lớn hơn thế hệ cũ (4.525 x 1.755 x 1.450 mm), giúp các nhà thiết kế của Honda có thể phóng tác tạo cảm giác cho khoang lái rộng rãi, tiện nghi và thư giãn, đồng thời mang lại cho người lái tầm nhìn rộng mở khi trang bị những công nghệ tiên tiến và những vật liệu chất lượng cao cấp .

Civic mới được xây dựng trên nền tảng kết cấu khung xe siêu cứng và nhẹ, sở hữu thiết kế khung gầm tinh vi nhất trong suốt lịch sử của mẫu xe này từ trước đến nay. Hệ thống treo độc lập hoàn toàn của Civic bao gồm thiết kế liên kết đa điểm hoàn toàn mới cho phần sau, được gắn vững chắc vào trục sau mang lại độ ổn định cao cho xe. Hệ thống giảm xóc ống thủy lực cho cả phần trước và sau, thường được dùng cho xe kích thước lớn hơn hoặc đắt tiền hơn, cũng được sử dụng lần đầu tiên trên Civic, cải thiện rõ rệt sự thoải mái khi ngồi và giảm độ rung lắc từ mặt đường mà không hề ảnh hưởng tới cảm giác lái thể thao. Civic mới cũng được sử dụng các thanh cân bằng cho cả phần trước và sau để đảm bảo mang lại chuyển động mượt mà hơn và chống lật hiệu quả hơn. Các yếu tố tăng cường khả năng chống ồn, rung lắc được bổ sung trên mọi chi tiết, bao gồm việc tách âm bên trong cột A, B và C; trong khi kính chắn gió có khả năng cách âm cao hơn cũng góp phần mang lại sự yên tĩnh cho toàn bộ cabin. 

Nhiều trang bị tiên tiến khác cũng hiện diện trên Civic mới như màn hình cảm ứng 7 inch, có độ phân giải cao và góc nhìn rộng, mang lại hình ảnh chất lượng cao cùng chức năng vận hành dễ dàng như trên máy tính bảng. Hệ thống hỗ trợ đồng bộ với Smart phone sử dụng hệ điều hành iOS và Android qua kết nối USB, có thể ra lệnh bằng giọng nói để Civic trợ giúp việc gọi điện, nhắn tin, dẫn đường hay bật những bài hát yêu thích. Hệ thống cũng cho phép kết nối wifi và lướt web hay điều chỉnh hệ thống điều hòa bằng cảm ứng. Ngoài bán kính 2 mét, hệ thống sẽ tự động khóa cửa khi nhận định chìa khóa được mang ra khỏi xe và ra khỏi vùng cảm ứng. Civic hoàn toàn mới cũng được trang bị hệ thống 6 túi khí bao gồm túi khí trước và túi khí bên thông minh cho hàng ghế trước và túi khí rèm cho cả hai hàng ghế.

Ngoài ra, các mẫu xe khác được trưng bày tại VMS 2016 của Honda như Honda City Modulo, Honda CR-V phiên bản đặc biệt, Honda OdysseyHonda Accord cũng mang tới đẳng cấp và phong cách riêng, làm hài lòng ngay cả các khách hàng khó tính nhất.

Theo Khám Phá

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng