+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Civic Type R thế hệ mới được hiệu chỉnh để bổ sung 47 mã lực và 92Nm

Cập nhật: 10:45 02/04/2018

Honda Civic Type R là một cỗ máy ấn tượng với sức mạnh tiêu chuẩn 306 mã lực và 395Nm mô-men xoắn cực đại, cho khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 5,4 giây. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều người chưa hài lòng với kết quả này.

Do đó, những chủ sở hữu đam mê hiệu suất của Civic Type R thường tìm đến các hãng điều chỉnh, với mong muốn gia tăng sức mạnh cho xế cưng của mình. Sáng tạo mới nhất của công ty điều chỉnh Hondata cũng là một sản phẩm được xây dựng trên Honda Civic Type R.

Hãng độ Hondata đã tạo ra gói nâng cấp động cơ FlashPro với nhiên liệu 91 octane cho Civic Type R, có giá bán là 695 USD (~ 15,8 triệu VNĐ). Với FlashPro, chiếc hatchback hiệu suất đã được bổ sung thêm 33 mã lực và 52Nm mô-men xoắn cực đại, nâng tổng công suất lên 339 mã lực và 448Nm.

Chưa dừng lại ở đó, Hondata cho biết nếu sử dụng nhiên liệu 93 octane hiệu suất cao, FlashPro thậm chí còn có thể giúp tăng thêm 47 mã lực và 92Nm. Như vậy, Civic Type R có thể mạnh tới 350 mã lực và 493Nm mô-men xoắn cực đại.

Đây là sản phẩm thứ hai được Hondata sản xuất đặc biệt dành cho Civic, kể từ khi thế hệ thứ 10 của Honda Civic trình làng thế giới vào hai năm trước.

Chiếc Civic thế hệ thứ 10 đầu tiên mà Hondata chạm vào là một phiên bản thông thường, với tổng công suất đạt được (sau độ) khi đó là 225 mã lực và 344Nm mô-men xoắn cực đại, tăng 35 mã lực và 81Nm, đưa chiếc hatchback trở lên mạnh mẽ hơn so với phiên bản Civic Si đắt tiền hơn.

Quay trở lại với Civic Type R lần này, Hondata cho biết các chủ sở hữu của cỗ máy hiệu suất này có thể mua gói nâng cấp của công ty với giá 695 USD (~ 15,8 triệu VNĐ) ngay trên trang web của Hondata, các chủ sở hữu của Honda Civic tiêu chuẩn cũng có thể đặt mua gói nâng cấp sức mạnh cho xế cưng trên web này.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng