+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda CR-V 2019 phiên bản hybrid chính thức trình làng

Cập nhật: 08:29 06/10/2018
Nhà sản xuất ôtô Nhật Bản Honda chính thức giới thiệu chiếc CR-V phiên bản hybrid 2019 tại Paris Motor Show đi kèm với những số liệu về mức tiêu hao nhiên liệu và hệ truyền động mới.
 
 
 
 
 
Honda đã tiết lộ mẫu xe CR-V hybrid mới tại Paris Motor Show năm nay. Xe có một hệ thống truyền động hybrid đa cấp thông minh Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) mới. Hệ thống này bao gồm một động cơ xăng 2.0 lít cùng với hai động cơ điện riêng biệt giúp sản sinh tổng công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 315 Nm.
 
Bên cạnh đó, Honda CR-V hybrid 2019 có ba chế độ lái khác nhau là EV Drive (chỉ chạy bằng điện), Engine Drive (động cơ xăng thông thường) và Hybrid Drive (kết hợp xăng điện).
 
 
 
Nhờ khối động cơ mới được cải tiến, phiên bản hybrid của Honda CR-V thế hệ thứ năm, đạt 120 g/km và 53.3 mpg cho xe sử dụng hệ thống dẫn động bánh trước, và 126 g/km và 51,4 mpg cho phiên bản sử dụng hệ thống dẫn động bốn bánh.
 
Bên trong khoang nội thất, Honda CR-V phiên bản mới bao gồm 2 màn hình 7.0 inch trong đó có một màn hình thay cho các mặt số truyền thống và màn hình còn lại là hệ thống thông tin giải trí.
 
 
 
Khung gầm xe trên Honda CR-V hybrid 2019 mang đến buổi triển lãm Paris Motor Show lần này là bộ khung xe tốt nhất trên các phiên bản CR-V, với mục tiêu chính là chất lượng xe được cải thiện và khả năng đi lại tốt hơn.
 
Được biết, ngoài triển lãm Paris Motor Show, Honda cũng bổ sung thêm hai phiên bản CR-V 2019 khác cho thị trường châu Âu vào đầu năm sau bao gồm một phiên bản 1.5L VTEC Turbo và một phiên bản máy dầu 1.6L i-DTEC.
 
 
 
 
Tại thị trường Việt Nam, CR-V đang được phân phối một phiên bản duy nhất với động xăng 1.5L VTEC Turbo sản sinh công suất cực đại 188 mã lực, giá xe Honda CR-V được đề xuất từ 973 triệu đồng.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng