+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda CR-V 2020 ra mắt tại Malaysia, giá từ 33.700 USD

Cập nhật: 09:46 09/11/2020
Honda Malaysia đã chính thức ra mắt CR-V nâng cấp với một số thay đổi về kiểu dáng thiết kế và các tính năng mới. Xe tiếp tục được lắp ráp trong nước với 3 phiên bản, đi kèm với 2 lựa chọn động cơ.
 
Phiên bản cơ sở của CR-V 2020 tại Malaysia vẫn là 2.0 2WD, sử dụng động cơ xăng 2.0L hút khí tự nhiên SOHC i-VTEC, sản sinh công suất tối đa 152 mã lực tại 6.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 189 Nm tại 4.300 v/p. Bản này có giá gần 140.000 RM (tương đương 33.700 USD).
 
 
 
Hai phiên bản còn lại đều sử dụng động cơ tăng áp, trong đó bản 1.5 TC-P 2WD có giá 157.616 RM (tương đương 37.940 USD) và bản 1.5 TC-P 4WD có giá 162.910 RM (39.212 USD). Cung cấp sức mạnh cho hai phiên bản này là động cơ 1.5L DOHC VTEC Turbo, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực tại 5.600 v/p và mô-men xoắn cực đại 243 Nm từ 2.000-5.000 v/p.
 
Hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước là trang bị tiêu chuẩn cho các biến thể 2WD, trong khi phiên bản đầu bảng được trang bị hệ dẫn động AWD.
 
 
 
Về kiểu dáng thiết kế, những thay đổi về thiết kế ngoại thất của Honda CR-V 2020 bao gồm cản trước được thiết kế lại, đường viền mạ chrome góc cạnh và vuông vức hơn. Lưới tản nhiệt gồm một thanh ngang sơn đen thay vì mạ chrome nổi bật như bản tiền nhiệm.
 
 
 
Vòng ra phía sau, xe cũng được trang bị cản mới cùng cụm đèn hậu LED được tinh chỉnh thiết kế. Ở biến thể cơ sở, xe được trang bị mâm xe 17 inch, còn trên các biến thể tăng áp sử dụng mâm xe 18 inch thiết kế 5 chấu mới. Bên cạnh đó, những phiên bản tăng áp còn được trang bị tính năng cốp sau chỉnh điện rảnh tay.
 
 
 
Những thay đổi bên trong khoang cabin bao gồm vô lăng được trang trí màu đen cho chấu phía dưới, tất cả các biến thể đều có hai cổng USB đặt ngay dưới cần số kết hợp thêm hai cổng cho hành khách ở hàng ghế thứ hai.
 
 
 
Các trang bị tiêu chuẩn trên Honda CR-V 2020 tại Malaysia bao gồm đèn pha LED tự động, đèn ban ngày LED, đèn sương mù LED, khởi động động cơ không cần chìa, camera lùi đa góc nhìn, cụm đồng hồ kỹ thuật số TFT 7 inch, điều hòa tự động hai vùng, có cửa gió cho hàng ghế sau, ghế bọc da, ghế trước chỉnh điện, màn hình thông tin giải trí 7 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay cùng dàn âm thanh 8 loa.
 
Các biến thể tăng áp sẽ được trang bị thêm cần gạt nước mưa tự động, các điểm nhấn trang trí nội thất cao cấp và khởi động động cơ từ xa.
 
 
 
Về mặt an toàn, hệ thống nhắc nhở thắt dây an toàn ở hàng ghế sau hiện là trang bị tiêu chuẩn cho CR-V 2020 cùng với 6 túi khí, Hệ thống cân bằng điện tử VSA, Hệ thống đánh lái chủ động AHA, cùng loạt hệ thống ABS, EBD, BA, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera giám sát điểm mù LaneWatch. Riêng các biến thể tăng áp sẽ được trang bị 8 cảm biến đỗ xe (4 phía trước và 4 phía sau), trong khi phiên bản cơ sở chỉ có các cảm biến phía sau.
 
 
 
Hệ thống Honda Sensing chỉ có sẵn với các biến thể tăng áp, bao gồm các tính năng Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), Hệ thống Cảnh báo va chạm phía trước (FCW) và Cảnh báo chệch làn đường (LDW).

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng