+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda CR-V 5+2 được chào bán với giá 1,25 tỷ đồng

Cập nhật: 16:45 08/01/2018

Mẫu xe CR-V 5+2 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan hiện được nhân viên của một số đại lý Honda chào bán với giá 1,25 tỷ đồng, cao hơn đáng kể so với con số công bố dự kiến dưới 1,1 tỷ đồng trong lễ ra mắt tháng 11 năm ngoái.

Theo lý giải thì giá bán của CR-V không như dự kiến do những thay đổi về chính sách khi Nghị định 116.

Trước đó, phía Honda cũng cung cấp thông tin rằng một lượng xe CR-V đã được nhập khẩu về trong nước trong 2017 để kịp đến tay khách hàng. Nhưng số xe này lại vẫn bị áp thuế nhập khẩu 30%. Trong khi đó, một lượng xe khác đã về cảng chờ đợi thời điểm 1/1/2018 để được hưởng mức ưu đãi thuế. Tuy nhiên lại chưa thể hoàn tất thủ tục. Nguyên nhân là do dù đã có giấy phép nhập khẩu nhưng Honda (và các hãng xe nhập khẩu nói chung) cần đáp ứng các điều kiện khác nữa để được thông quan và bán hàng.

Honda CR-V 5+2 được chào bán với giá 1,25 tỷ đồng.

Anh Tuấn Dũng, một khách hàng tại Hà Nội, người dành sự quan tâm đặc biệt dành cho CR-V từ trước khi ra mắt cho biết anh rất thích mẫu xe này bởi 2 yếu tố: Đầu tiên là có thể chở tới 7 người và thứ 2 là xe được nguyên chiếc.

Tuy nhiên, anh cũng tỏ ra thất vọng khi nhân viên kinh doanh tại đại lý Honda Giải Phóng báo giá dự kiến 1,25 tỷ đồng, đồng thời cho biết là sẽ không thể nhận xe sớm. Do vây, anh Dũng cân nhắc chuyển hướng sang dòng xe tương tự trong phân khúc.

Chị Hải Yến ở Hà Nội, người cũng đang phân vân giữa Honda CR-V và Mazda CX-5 nhưng cuối cùng đã quyết định chọn CX-5 do CR-V giá cao hơn dự kiến và không thể nhận xe trước Tết. Trong khi bản thân chị và gia đình muốn có xe để đi lại dịp Tết Mậu Tuất này.

Còn chị N.Thu, nữ khách hàng tại Hà Nội đang sử dụng một dòng ôtô Honda cho biết gia đình chị muốn đổi xe và nhắm tới CR-V. Tuy nhiên, khi hỏi nhân viên kinh doanh tại Honda Ô tô Tây Hồ và Honda Ô tô Mỹ Đình thì câu trả lời chị nhận được là xe sẽ có trước Tết nhưng giá cao hơn công bố trước đó và trong tuần này sẽ có giá chính thức. Điều này khiến chị rất phân vân vì chị

Giữa tháng 11/2017, Honda CR-V 5+2 trình làng tại Việt Nam. Thay vì lắp ráp, mẫu xe này đã được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản L, G và E và có 7 chỗ ngồi, trong đó hàng ghế thứ 3 phù hợp cho trẻ nhỏ.

Động cơ trang bị trên CR-V 5+2 cũng thay đổi, là loại tăng áp 1.5L VTEC TURBO, công suất cực đại lên tới 188hp/5600rpm. Chỉ số công suất này tương đương với động cơ 2.5L khí nạp thông thường nhưng có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 6,9L/100km, hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Bên cạnh hàng ghế thứ 3 hay động cơ turbo, mẫu crossover nhập khẩu này còn sở hữu một số trang bị nổi bật như cốp chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh (phiên bản L), cửa gió điều hoà cho hàng ghế thứ 2 và 3, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch (bản L, G), đèn pha full LED cùng nhiều công nghệ an toàn.

Giá bán chính thức của CR-V 5+2 có thể sẽ được Honda Việt Nam công bố trong thời gian ngắn sắp tới.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng