+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda CR-V 7 chỗ hoàn toàn mới sẽ có giá 1,1 tỷ đồng tại Việt Nam ?

Cập nhật: 18:20 24/10/2017

Để đáp lại lòng mong mỏi của khách hàng, hôm qua 23/10, Honda Việt Nam chính thức thông báo thời điểm ra mắt Honda CR-V 7 chỗ hoàn toàn mới (vào ngày 13/11).

Hãng cũng cho biết các đại lý của Honda đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho mẫu crossover ăn khách này. Ngay sau đó, các nhân viên kinh doanh của đại lý đã đưa ra các thông tin về giá bán nhằm thu hút khách hàng. Theo đó, Honda CR-V 7 chỗ hoàn toàn mới có giá tạm tính là 1,1 tỷ đồng.

Honda CR-V 7 chỗ tại Thái Lan

Bước sang năm 2018, thuế nhập khẩu với các mẫu xe đạt tỷ lệ nội địa hoá nội khối 40% sẽ được giảm về mức 0%. Đây cũng chính là lý do Honda CR-V 7 chỗ hoàn toàn mới sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam, giống như Civic.

CR-V thế hệ mới sở hữu thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ và đầy uy lực nhưng vẫn kế thừa và phát huy được nét sang trọng từ phiên bản trước đó. Bên cạnh đó, nội thất của xe còn được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng ngay khi bước vào.

"Trái tim” của Honda CR-V thế hệ thứ 5 là động cơ tăng áp VTEC Turbo vận hành mạnh mẽ, vượt trội với công suất cực đại 188hp/5600rpm tương đương với động cơ 2.5L thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Thay đổi lớn nhất trên Honda CR-V thế hệ mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, mang lại không gian rộng rãi, thoải mái với 7 chỗ ngồi. Không chỉ vậy, hàng ghế thứ 3 còn đáp ứng được các mục đích sử dụng linh hoạt khác nhau như: chở thêm 2 trẻ em hay tối ưu hóa không gian chứa đồ.

Nếu Honda CR-V 7 chỗ mới thực sự có mức giá 1,1 tỷ đồng thì Mazda CX-5 của Thaco và chắc hẳn sẽ gặp khó khăn lớn khi CR-V mới ra mắt. Tại Việt Nam, CR-V 7 chỗ mới sẽ phải cạnh tranh với Nissan X-Trail có giá từ 933 - 1,113 triệu đồng.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng