Nhiều khả năng Honda CR-V thế hệ mới sẽ ra mắt thị trường Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung vào quý I năm 2017.
Honda CR-V thế hệ mới đã chính thức trình làng cách đây không lâu trước khi xuất hiện trong triển lãm Los Angeles 2016 diễn ra vào tháng này. Sau đó, Honda CR-V 2017 sẽ sớm có mặt tại thị trường Mỹ trong năm nay.
Dự kiến, sau Mỹ, Honda CR-V 2017 sẽ tiếp tục ra mắt tại các thị trường khác như Đông Nam Á. Theo tờ Bangkok Post, nhiều khả năng Honda CR-V thế hệ mới sẽ ra mắt tại thị trường Thái Lan vào quý I năm sau. Những thị trường Đông Nam Á khác như Malaysia, Indonesia hay Việt Nam có thể cũng sẽ sớm đón nhận Honda CR-V thế hệ mới.
Hiện nhà máy Honda ở Thái Lan đang lắp ráp CR-V thế hệ cũ để bán cả ở thị trường trong nước lẫn xuất khẩu. Do đó, sẽ chẳng có gì lạ khi Honda CR-V thế hệ mới cũng được lắp ráp tại Thái Lan.
Như đã đưa tin, Honda CR-V 2017 được áp dụng thiết kế tiến hóa so với phiên bản cũ. Xe có cửa chớp tự động trên lưới tản nhiệt, cụm đèn pha LED toàn phần hiện đại, đèn hậu nằm dọc, 2 ống xả và cửa cốp sau chỉnh điện rảnh tay.
Bên trong CR-V thế hệ mới là không gian nội thất rộng rãi hơn và khoảng duỗi chân hàng ghế sau nới thêm 51 mm, tạo cảm giác thoải mái cho cả người cao 1,85 mét. Đáng tiếc là Honda CR-V thế hệ mới vẫn chỉ đi kèm nội thất 5 chỗ như cũ.
Xe đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch nằm giữa dành cho hệ thống thông tin giải trí, cụm đồng hồ cũng với màn hình kỹ thuật số dạng màu hiện đại hơn, điều hòa không khí tự động 2 vùng, đèn viền dạng LED, phanh đỗ xe điện tử cùng cổng USB cho hàng ghế sau.
Tại Mỹ, Honda CR-V có 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, DOHC, phun xăng trực tiếp, dung tích 1,5 lít, tạo ra công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Ngoài ra, động cơ còn đi kèm hệ thống khởi động máy từ xa tương tự Honda Civic thế hệ mới.
Thứ hai là máy xăng i-VTEC, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2,4 lít, tạo ra công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 244 Nm. Động cơ hút khí tự nhiên này chỉ dành cho Honda CR-V 2017 bản tiêu chuẩn.
Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số CVT. Trong khi đó, hệ dẫn động 4 bánh chỉ là trang bị tùy chọn của Honda CR-V thế hệ mới.
Theo Trí Thức Trẻ