+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda HR-V 2018 sử dụng động cơ diesel chính thức ra mắt

Cập nhật: 08:29 07/08/2018
Ra mắt Honda HR-V tại thị trường Indonesia, vừa qua hãng xe Nhật Bản đã chính thức giới thiệu phiên bản facelift của mẫu xe HR-V. Trên phiên bản mới, mẫu xe nhận được sự nâng cấp về thiết kế, công nghệ bổ sung và tinh chỉnh động cơ.
 
 
 
Về thiết kế, mẫu xe được trang bị hệ thống đèn pha LED mới, cụm lưới tản nhiệt với các thanh nan mạ chrome có kích thước lớn hơn. Cụm đèn sương được đặt trong hai hốc có thiết kế mới, cùng với cản trước được bộ sung các viền trang trí. Ở vị trí thân xe, HR-V nổi bật là bộ la-zăng hợp kim 17-inch có thiết kế đẹp mắt hơn. Ngoài ra, cụm đèn hậu và cản sau của mẫu xe vẫn được giữ nguên thiết kế.
 
 
 
Bước vào khoang nội thất, tương tự phiên bản cũ mẫu xe có thiết kế nội thất khá hiện đại với các trang bị nổi bật trong phân khúc như: vô lăng được trang bị các nút bấm điều khiển nhiều chức năng, màn hình cảm ứng trung tâm 8.0 inch tích hợp kết nối USB/AUX/Bluetooth và hệ thống phanh tay điện tử với tính năng giữ phanh tự động. Ngoài ra, mẫu xe mới được bổ sung hai màu nội thất là màu be và đen hai tông màu.
 
 
 
Về trang bị an toàn, mẫu xe HR-V mới được bổ sung 6 túi khí an toàn, các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp. Bên cạnh đó, mẫu xe cũng được bổ sung các trang bi tiện nghi như hệ thống âm thanh 5 loa cao cấp, cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính, các ghế ngồi bọc da tích hợp điều chỉnh và khả năng gập hàng ghế sau linh hoạt.
 
 
 
Trên Honda HR-V thế hệ vừa được ra mắt có hai tùy chọn động cơ bao gồm: động cơ xăng 1,5 lít sản sinh công suất 120 mã lực, mô-men xoắn cực đại 145Nm và động cơ xăng 1,8 lít sản sinh công suất 139 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 169Nm. Với động cơ 1.5 lít sẽ được trang bị hộp số 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT tùy chọn. Riêng phiên bản sử dụng động cơ 1,8 lít chỉ được trang bị hộp số tự động CVT. Ngoài ra, tại các nước thị trường châu Âu mẫu xe sẽ cung cấp thêm một tùy chọn động diesel 1,6 lít hoàn toàn mới của hãng.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng