+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda HR-V chạy điện được sản xuất tại Đông Nam Á

Cập nhật: 20:30 28/12/2023
Honda HR-V chạy điện hay còn gọi là Honda e:N1 được hãng xe này sản xuất tại Thái Lan. Đây là mẫu xe chạy pin của Honda thuộc dòng xe điện mới e:N Series. Mẫu xe này được phát triển trên nền tảng giống HR-V nên chúng ta có thể gọi vui mẫu xe này bằng cái tên HR-V điện. Hãng xe hiện đã giới tiệu tới khách ở Châu Âu mẫu xe e:Ny1 và giới thiệu tới khách hàng Trung Quốc mẫu xe e:NS1, e:NP1.
 
 
Mẫu xe Honda e:N1 được trang bị môtơ điện cho công suất là 204 mã lực và mô-men xoắn là 310 Nm. Chiếc xe sử dụng loại pin lithium-ion 68,8 kWh. Đi cùng là hỗ trợ sạc nhanh DC 7,7 kW cho phép sạc từ 0-80% trong 40 phút. e:N1 Long Range có phạm vi hoạt động tối đa 510 km cho mỗi lần sạc đầy. Tốc độ tối đa của chiếc xe đạt 160 km/h.
 
Xét về tổng thể ngoại hình, chiếc xe sở hữu nhiều điểm thiết kế và khung gầm tương tự Honda HR-V do cả 2 chiếc xe sử dụng nền tảng khung gầm giống nhau. Điểm khác biệt chúng ta có thể thấy ở mắt thường là vị trí lưới tản nhiệt phía trước đã được thay thế bằng cổng sạc. Các cụm đèn pha, đèn sương mù, đèn hậu và đèn ban ngày đều sở hữu công nghệ LED hiện đại.
 
 
Tuy có thiết kế vẻ ngoài giống mẫu HR-V nhưng nội thất của e:N1 lại hoàn toàn ngược lại. Không gian nội thất được thiết kế mới, hứa hẹn sẽ mang đến không gian rộng rãi nhất cho khách hàng. Khoang nội thất của xe được sử dụng 2 tone màu. Ở chính giữa trung tâm nổi bật nhất chính là màn hình giải trí cảm ứng 15,1 inch đặt dọc. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.
 
Xe được trang bị cần số dạng nút bấm và một số tính năng như: cửa sổ trời kính toàn cảnh, đèn nội thất Ambient Light, camera 360, cảm biến trước/sau, cốp đóng/mở điện, hỗ trợ đỗ xe tự động, v.v.
 
Chiếc e:N1 còn được trang bị hệ thống an toàn Honda sensing giống với HR-V.
 
Theo công bố từ hãng xe, Honda e:N1 hay còn gọi với cái tên khác là Honda HR-V điện sẽ được hãng bán ra tại Thái vào quý 1 năm 2024. Giá bán và những thông số chi tiết sẽ được công bố vào thời điểm tới.
 
Theo otohomnay
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng