+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda HR-V đồng loạt đổ về đại lý, không kèm "lạc" mà còn được tặng thêm đồ chơi

Cập nhật: 16:41 10/10/2018
Trước sức ép từ những đối thủ giá rẻ hơn, Honda HR-V không những được bán đúng giá niêm yết mà còn có thêm phụ kiện tặng kèm từ đại lý.
 
 
Trong những ngày cuối tuần, Honda HR-V được đưa về khắp các đại lý trên toàn quốc để bán ra thị trường. Mẫu xe này được phân phối với 2 phiên bản G và L, giá lần lượt là 786 và 866 triệu đồng. Riêng 2 màu trắng và đỏ của bản L có giá 871 triệu đồng.
 
Không giống như đàn anh CR-V, mẫu crossover đô thị HR-V được bán đúng giá niêm yết, đại lý không ép người mua lấy phụ kiện mới giao luôn. Hơn nữa, tư vấn bán hàng một đại lý Honda tại TP. HCM cho biết khách lấy xe HR-V tại đây còn được tặng gói phụ kiện trị giá 8 triệu đồng. Xe đã có sẵn để giao.
 
 
 
Chiếc Honda HR-V bản G tại đại lý được bán đúng giá niêm yết và không kèm gói phụ kiện trả thêm tiền để giao luôn.
 
Người bán chia sẻ rằng xe HR-V có giá tương đối cao so với các mẫu xe cùng phân khúc nên nếu áp dụng chính sách phụ kiện sẽ rất khó bán. Hiện tại, đối thủ của Honda HR-V là Hyundai Kona và Ford EcoSport. Giá xe HR-V đang cao hơn 146 triệu đồng so với Kona và 182 triệu đồng so với EcoSport nếu xét bản cao cấp nhất.
 
Honda HR-V có thiết kế thiên về sự mềm mại và thời trang, còn Kona và EcoSport thể thao hơn. Những trang bị nổi bật trên xe HR-V có đèn LED, cửa sổ trời toàn cảnh, phanh đỗ điện tử và hàng ghế được Honda gọi là "ma thuật". Hai phiên bản sử dụng chung động cơ 1,8 lít, công suất 141 mã lực, kết hợp hộp số vô cấp.
 
 
 
Nội thất xe HR-V có những điểm hơn, thua, bù trừ với các đối thủ Kona và EcoSport.
 
Honda Việt Nam đặt kỳ vọng bán được khoảng 1.000 xe HR-V từ nay đến hết quý I/2019, tức mỗi tháng khoảng 200 chiếc. Liên doanh Nhật Bản đảm bảo nguồn cung từ nhà máy Thái Lan đủ để đáp ứng được con số đó.
 
Trong khi đó, Honda CR-V lại được chào bán "nhỏ giọt" với những gói phụ kiện lên đến 50 triệu đồng. Mẫu xe này đã bị ngừng đơn hàng với nhà máy bên Thái Lan do cầu tại thị trường Việt Nam vượt quá cung. Xe chỉ còn rải rác tại các đại lý với số lượng và màu sắc ít ỏi. Khách đặt xe bây giờ phải chờ sang 2019 mới được nhận, nếu không chi thêm tiền mua phụ kiện.
 
Theo Autopro

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng