+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda HR-V giảm giá sốc, đại lý cam đoan giúp khách 'tiết kiệm' 130 triệu

Cập nhật: 11:01 27/05/2021
Phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam ngày càng náo nhiệt trước sức hấp dẫn của Kia Seltos, Toyota Corolla Cross,... buộc nhiều đại lý giảm 130 triệu cho khách mua Honda HR-V để kích cầu.
 
Sự xuất hiện của loạt xe ô tô mới với thiết kế bắt mắt, ấn tượng khiến phân khúc SUV đô thị càng thêm nóng bỏng. Những "tân binh" như Kia Seltos, Toyota Corolla Cross lúc nào cũng trong tình trạng cháy hàng. Đại lý không đủ xe giao, khách chờ dài cổ hoặc chấp nhận mua với giá chênh.
 
Ngược lại, hai "lão làng" như Honda HR-V, Ford EcoSport rơi vào tình trạng ế ẩm. Càng ngày, Honda HR-V càng "đuối sức" trong cuộc đua doanh số.
 
Phải cạnh tranh trong một phân khúc có quá nhiều đối thủ mạnh, trong khi Honda chưa kịp tạo ra những tính năng đột phá giúp HR-V xây dựng thế mạnh cho riêng mình thì việc giảm giá là điều tất yếu.
 
Hiện các đơn vị phân phối xe ô tô Honda HR-V đang áp dụng chương trình ưu đãi mạnh cho mẫu xe này. Một số nhân viên kinh doanh đang chào bán xe Honda HR-V với giá ưu đãi 130 triệu đồng (tặng tiền mặt và phụ kiện).
 
 
Honda HR-V giảm giá sốc, đại lý cam đoan giúp khách "tiết kiệm" 130 triệu đồng. (Ảnh chụp màn hình Oto.com.vn)
 
Đây không phải là chương trình khuyến mãi chính hãng nên không phải nơi nào cũng giảm sâu như vậy. Tùy thuộc vào chính sách và mục tiêu mà từng đại lý đưa ra khuyến mãi riêng để hút khách. Do đó người mua nên dành thời gian tham khảo các đại lý để được hưởng mức ưu đãi tốt nhất.
 
Tùy thuộc vào chính sách và mục tiêu mà đại lý đưa ra khuyến mãi riêng dành cho Honda HR-V. (Ảnh chụp màn hình Oto.com.vn)
 
Honda HR-V 2021 hiện là mẫu xe có giá bán (dao động từ 786 triệu - 871 triệu đồng) thuộc hàng cao nhất so với mặt bằng chung. Mặc dù không thể cạnh tranh ngang ngửa với Kia Seltos, Toyota Corolla Cross nhưng doanh số 3 tháng đầu năm 2021 của Honda HR-V vẫn "trên cơ" Ford EcoSport - mẫu xe có giá bán thấp nhất phân khúc.
 
Thế nhưng Honda HR-V bất ngờ hụt hơi trong tháng 4 vừa qua khi bán được 107 xe. Trong khi Ford EcoSport nhờ có ưu đãi lớn nên vẫn tiêu thụ được 129 xe, bất chấp sự chú ý đang đổ dồn về sự kiện Thaco tung mẫu xe mới Mazda CX-3 vào phân khúc. 
 
Honda HR-V hiện có giá dao động từ 786 triệu - 871 triệu đồng. (Nguồn ảnh: Tin rao Oto.com.vn)
 
Có nhiều thông tin cho thấy việc đại lý giảm giá xe Honda HR-V một phần là do muốn xả hàng tồn. Mới đây, thế hệ thứ ba của Honda HR-V vừa chính thức trình làng tại thị trường quê nhà Nhật Bản. Đây là nguyên cớ cho nhiều đồn đoán về việc Honda Việt Nam chuẩn bị làm mới sản phẩm trong bối cảnh thị phần ngày càng thu hẹp trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của loạt xe mới.
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng