+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda HR-V và CR-V vừa ra mắt đã được “độ” âm thanh

Cập nhật: 11:37 23/08/2015
Hai mẫu xe mới HR-VCR-V chắc chắn sẽ khiến các tín đồ âm thanh phải thỏa lòng, sướng tai khi được trải nghiệm âm thanh chất lượng cao ngay trong xe.
 
 
Tại Triển lãm xe quốc tế Gaikindo Indonesia vừa qua, Honda đã trình làng 2 mẫu xe mới rất đặc biệt khi "chiều lòng" các tín đồ âm nhạc.

 
Trước hết phải kể đến phiên bản đặc biệt Honda HR-V 1.8L E CVT độ âm thanh JBL Audio, dòng xe tập trung vào đối tượng khách hàng có gu âm nhạc đòi hỏi chất lượng cao. Đúng với tên gọi, chiếc xe đa dụng này có bộ loa và chỉnh âm JBL.
 
 
Nội thất xe có màn hình cảm ứng, âm thanh Kenwood với 6 loa và bộ xử lý âm thanh số. Ngoài ra, trong hệ thống này còn có bộ điều chỉnh đặc biệt gọi là "Fine Tuned," dùng điểu điều chỉnh bass và lọc âm thanh rõ nét hơn. Phiên bản đặc biệt này sở hữu động cơ dung tích 1,8L, công suất 139 PS và momen xoắn 169Nm.
 
 
 
 
Nếu phiên bản Honda HR-V Special Edition JBL Audio chưa đủ chiều lòng thì Honda CR-V Special Edition Fender Audio chắc chắn sẽ khiến các tín đồ âm nhạc phải thỏa mãn. Bên cạnh hệ thống âm thanh JBL giống như HR-V, Honda CR-V còn được trang bị thêm bộ âm thanh từ thương hiệu nổi tiếng Strat and Tele.
 
 
CR-V Special Edition Fender Audio có 6 kênh khuếch đại âm thanh và hệ thống 8 loa ngoài, với màn hình cảm ứng 7 inch. PT Honda Prospect Motor tuyên bố rằng hệ thống Fender 248 watt sẽ mang lại âm thanh chân thực hơn, khiến người nghe đắm chìm trong âm nhạc.
 
 
Bên cạnh hệ thống âm thanh, Fender CR-V còn có lưới tản nhiệt phía trước hoàn toàn mới, hệ thống điều khiển trung tâm và bộ loa hoành tráng. Chưa dừng lại đó, Fender còn có cửa sổ nóc và bộ thanh lọc không khí na nô.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng