+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Jazz, City, BR-V và HR-V 2018 sẽ được đi kèm với màu sơn Orchid White Pearl

Cập nhật: 14:26 06/04/2018

Thay vì màu trắng Taffeta White, giờ đây các mẫu xe của Honda gồm Honda Jazz, City, BR-VHR-V đều sẽ nhận được một sắc trắng khác, cao cấp hơn.

Đó là "bộ cánh" trắng ngọc Orchid White Pearl, đây vốn dĩ là chương trình sơn trước đó chỉ được hãng xe Nhật sử dụng cho các mẫu xe đắt tiền hơn trong dòng sản phẩm của thương hiệu, như Civic FC, Accord và CR-V.

Theo Honda Malaysia, quyết định giới thiệu White Orchid Pearl cho nhiều mẫu xe Honda hơn được hãng đưa ra dựa trên sự tiếp nhận phản hồi từ các khách hàng của mình. Cụ thể, theo thống kê, có khoảng 38% khách hàng của Civic và 33% khách hàng Accord cũng như 26% khách mua CR-V đã chọn mua màu sắc cao cấp này.

Với sự thay đổi tích cực này, hiện tại, gần như toàn bộ các mẫu xe do Honda Malaysia cung cấp đều có thể được đặt mua với màu sơn White Orchid Pearl.

Màu sắc mới sở hữu hiệu ứng lấp lánh như ngọc trai kết hợp với lớp phủ màu trong hơi ngà một chút, đem đến một tổng thể bắt mắt hơn Tafetta White rất nhiều. Tuy nhiên, để có được màu sơn này, các chủ sở hữu của Honda Jazz, City, BR-V và HR-V sẽ phải trả thêm một khoản phí nho nhỏ.

Đối với Jazz và City động cơ đốt trong thông thường (phiên bản hybrid của 2 mẫu xe này đều được tiêu chuẩn với White Orchid Pearl từ đầu), khách hàng sẽ phải chi thêm 120 RM (~ 708 nghìn VNĐ), trong khi người mua BR-V và HR-V lớn hơn (bao gồm cả Mugen) sẽ phải trả khoản tiền bổ sung là 300 RM (~ 1,7 triệu VNĐ) ngoài giá bán niêm yết.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng