+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Odyssey 2018 lộ diện

Cập nhật: 11:15 21/12/2016

Đây sẽ là một thế hệ hoàn toàn mới, với nhiều cải tiến rõ rệt so với phiên bản hiện hành ở thị trường Mỹ.

 

Mới đây, chi nhánh Honda Bắc Mỹ đã cho công bố hình ảnh đầu tiên về mẫu MPV gia đình Odyssey 2018 thế hệ mới, nhằm chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chính thức sản phẩm này tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ NAIAS 2017 sẽ diễn ra vào tháng 1 tới.

Dựa trên hình ảnh chính thức duy nhất từ Honda, có thể thấy Odyssey thế hệ mới thừa hưởng các đường nét thiết kế từng được ứng dụng cho Civic thế hệ thứ 10. Đây là điều dễ hiểu bởi cả 2 đều được Honda tin tưởng giao cho bộ phận Bắc Mỹ phụ trách. Cụ thể, đèn hậu Odyssey mới hình chữ C, bên hông xe có những đường gân kéo dài đậm chất thể thao, cũng như cửa kính kéo vuốt nhọn về phía đuôi giúp xe thể hiện sự năng động.

Xe sẽ được trang bị hệ thống động cơ hoàn toàn mới, có thể là máy xăng V6 3.5L đi kèm với hộp số tự động 9 cấp, cùng các công nghệ kết nối tiên tiến và những tính năng giải trí, an toàn mới nhất nhằm mang đến "sự thân thiện, tiện lợi và thoải mái nhất cho các gia đình", theo lời Kỹ sư trưởng Chad Harrison của Honda Bắc Mỹ.

Ông cho biết thêm: "Chúng tôi muốn mang lại một hình ảnh tươi mới cho Odyssey bằng cách giao cho các kỹ sư trẻ tham gia khá nhiều công việc trong quá trình phát triển dự án mới này, và đây chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt khi họ mang lại cho chiếc Odyssey những luồng cảm hứng hoàn toàn mới".

Odyssey 2018 sẽ là thế hệ Odyssey thứ 5 tại thị trường Mỹ, khác biệt cũng như to lớn hơn mẫu Odyssey bản quốc tế (hiện cũng có ở Việt Nam) vì được thiết kế để phù hợp với nhu cầu và vóc người phương Tây. Odyssey Mỹ thế hệ thứ 4 đang bị xem là một thất bại khi đang thua kém đối thủ Toyota Sienna và cũng đã kéo dài quá lâu (từ 2011 đến nay) nên việc ra mắt thế hệ mới là điều cần thiết.

Theo Dân Việt

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng