+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda ra mắt Civic Tourer 2014

Cập nhật: 13:59 18/08/2013

Ngay trước thềm khai mạc triển lãm xe Frankfurt Motor Show 2013 (FMS 2013), hãng xe Nhật Bản Honda đã ra mắt phiên bản 2014 của chiếc Civic Tourer.

 

Theo hãng Honda, mẫu Civic Tourer 2014 được đội ngũ thiết kế châu Âu của Honda phát triển dựa trên mẫu Civic phiên bản năm hatchback dành cho thị trường châu Âu.

Về mặt thiết kế, Civic Tourer có phần đuôi sau được kéo dài thêm 235 mm. Bên cạnh đó, cửa sổ phía sau cũng rộng hơn, khung kính của cửa sau được nâng thêm 17 mm, cánh cửa thứ năm lớn hơn và phần sàn sau thấp hơn 137 mm so với bản Civic hatchback.

Nhờ các thay đổi này, dung tích khoang hành lý của Civic Tourer đạt 624 lít và nếu gập hàng ghế sau vào thì dung tích còn lên đến 1.668 lít. Khoang hành lý “hào phóng” cũng được xem là cải tiến tích cực đáng chú ý nhất ở Civic Tourer 2014.

Về sức mạnh bên trong, Civic Tourer mang đến hai lựa chọn về động cơ, là loại động cơ tăng áp i-DTEC 1.6 chạy bằng dầu có công suất 118 mã lực, loại còn lại là i-VTEC 1.8 dùng xăng. Như thông lệ, Civic Tourer cũng cho phép khách hàng lựa chọn giữa số tay và số tự động.

Ngoài ra, Honda còn trang bị cho Civic Tourer hệ thống giảm chấn thích ứng (ADS) do chính hãng xe Nhật phát triển, giúp xe hoạt động ổn định và êm ái hơn khi tải trọng hoặc địa hình thay đổi.

Theo Tin Mới

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng