+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Việt Nam giới thiệu City bản đặc biệt

Cập nhật: 15:41 16/12/2013

Nhằm tăng thêm sức hấp dẫn cũng như đáp ứng hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu xe nhỏ City với tên gọi Limited Edition cùng số lượng giới hạn 270 xe và giá bán 615 triệu đồng.

 

Với nhiều trang bị mới được bổ sung cho phần thiết kế nội thất, phiên bản đặc biệt của City 2013 được kỳ vọng sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm trọn vẹn hơn cùng niềm vui cầm lái.

Điểm nhấn nổi bật nhất trên phiên bản Limited Edition đến từ phần nội thất và ghế được bọc da thay vì bọc nỉ như phiên bản tiêu chuẩn giúp tăng thêm vẻ sang trọng hoàn hảo đồng thời đem lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người ngồi trên xe. Đi kèm là vô-lăng bọc da đem lại cảm giác lái êm ái hơn.

Honda City phiên bản đặc biệt

Thanh nẹp cửa bổ sung được thiết kế đồng nhất với nội thất da giúp thiết kế tổng thể trong khoang xe trở nên thanh lịch và ấn tượng hơn. Sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và chất liệu da, càng tôn thêm dáng vẻ thanh thoát, năng động của Honda City 2013 - chiếc xe thành thị.

Đáp ứng những mong muốn thiết thực của khách hàng, phiên bản Limited Edition được tích hợp thêm đầu đĩa CD, giúp người lái và hành khách có thêm phương tiện giải trí mới. Thêm vào đó, thanh tựa tay bên cũng được bổ sung thêm ở phần ghế dành cho tài xế, giúp người lái cảm nhận trọn vẹn hơn niềm vui khi đồng hành cùng Honda City và hạn chế cảm giác mỏi mệt khi phải liên tục cầm lái trên những hành trình dài.

Phiên bản City đặc biệt tích hợp đầu đĩa CD

Bên cạnh những giá trị cốt lõi đã tạo nên tên tuổi cho Honda City 2013 tại thị trường Việt Nam, những điểm nhấn mới trên phiên bản giới hạn được kỳ vọng sẽ mang lại nguồn cảm hứng mới cho khách hàng, giúp nâng tầm đẳng cấp của City lên là một trong những chiếc xe hàng đầu trong phân khúc hạng B ở Việt nam và giúp Honda City Limited Edition nhanh chóng tạo nên sức hút mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Nội thất bọc da

Phiên bản Honda City Limited Edition được chính thức phân phối tới khách hàng từ ngày 16/12/2013 thông qua hệ thống Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc, với giá bán lẻ đề xuất là 615.000.000đ (đã bao gồm thuế GTGT), cùng chế độ bảo hành cơ bản: 3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, HVN cũng đưa ra các gói gia hạn bảo hành để khách hàng có thể chọn lựa.

Là tân binh vừa được Honda Việt Nam chính thức giới thiệu đến thị trường trong nước từ tháng 6/2013, Honda City thế hệ thứ 3 – chiếc sedan cỡ nhỏ với thiết kế sắc cạnh và trang bị công nghệ hiện đại đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng Việt Nam. Tính riêng trong tháng 11, đã có tổng cộng 412 xe City được bán ra thị trường, đưa City trở thành một trong những mẫu xe có doanh số tốt nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ trong tháng.

Kể từ ngày ra mắt, đến nay đã có gần 1.100 xe Honda City 2013 được giao đến tay khách hàng bên cạnh số lượng không nhỏ đơn đặt hàng đang chờ nhận xe.

Theo Tri Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng