+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Việt Nam giữ nguyên giá bán Accord 2015

Cập nhật: 10:49 11/09/2015

Bổ sung hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn và hệ thống chủ động kiểm soát âm thanh, Accord thế hệ thứ 9 có giá bán lẻ đề xuất 1,47 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

 

Tháng 6/2014, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục giới thiệu Accord thế hệ thứ 9 - biểu tượng tự hào của Honda về độ bền bỉ, chất lượng và sự tin cậy.

 

Với mục tiêu tối ưu hóa “niềm vui cầm lái” cho khách hàng, sản phẩm mới được bổ sung thêm những tiện ích thông minh, tiên tiến và hữu dụng như: hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC) và hệ thống chủ động kiểm soát âm thanh (ASC) mang lại cabin yên tĩnh.

 

Sử dụng công nghệ Earth Dreams, chiếc xe tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái. Động cơ 2.4L i-VTEC áp dụng cấu trúc mới với trọng lượng giảm 4,5%. Hơn nữa, việc nâng cấp hệ thống VTEC nhằm nâng cao hiệu suất nhiệt động và giảm thiểu ma sát giúp cải thiện mômen xoắn, đem lại công suất đầu ra cao trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

 

Cụm đèn trước dạng LED mang đến hiệu quả sử dụng ánh sáng tối ưu.

 

Dựa trên ý tưởng về một chiếc sedan thông minh năng động, thiết kế ngoại thất của Accord 2015 được trau chuốt bởi những đường nét thể thao và chắc chắn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Thiết kế thân xe đầm chắc và linh hoạt với gần 60% vật liệu được sử dụng là thép tăng cứng cường độ cao góp phần làm tăng độ cứng và giảm trọng lượng xe, mang đến sự yên tĩnh khoang xe cùng khả năng vận hành bền bỉ trong thời gian dài.

 

Cụm đèn sau thiết kế hiện đại tích hợp dải đèn LED trang trí có chức năng tự động bật/tắt tiên tiến.

 

Accord 2015 sở các tính năng an toàn chủ động và thụ động, mang lại sự tự tin và an tâm cho chủ sở hữu gồm: camera lùi hiển thị 3 góc quay, đèn chủ động khi rẽ; cấu trúc thân xe sử dụng kỹ thuật tương thích tiên tiến (ACE); hệ thống túi khí trước dành cho người lái và người kế bên, hệ thống túi khí bên hông định vị vị trí người ngồi; hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

 

Nội thất được thiết kế với tiêu chí tiên tiến, hứng khởi và tinh tế. Mang tính thực dụng, hàng ghế trước có thể chỉnh điện, rèm che nắng cửa sau, tựa tay phía sau tích hợp điều chỉnh âm thanh và hộc chứa đồ và điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió cho hàng ghế sau.

 

Chiếc xe duy trì những đặc trưng đã làm nên bản sắc riêng cho Accord với ba đặc tính: Tiên tiến  - Chất lượng - Thông minh. Accord 2015 được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ôtô Honda trên toàn quốc từ ngày 3/8 với 6 màu gồm: đỏ, xanh đá, đen, xám, ghi bạc và trắng ngọc. Đặc biệt, HVN giữ nguyên giá bán lẻ đề xuất 1,47 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

 

Vào thị trường Việt Nam từ năm 2011, Honda Accord có sứ mệnh đem lại đẳng cấp riêng biệt cho chủ sở hữu. Tích hợp công nghệ cao cấp, không gian rộng rãi, vận hành mạnh mẽ trong khi vẫn mang lại niềm phấn khích và cảm hứng sáng tạo khi cầm lái, Accord giữ vị trí là lá cờ đầu, biểu trưng cho các giá trị cốt lõi của các sản phẩm ôtô mang thương hiệu Honda.

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng