+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda WR-V bản độ chính hãng cho người thích phượt bằng SUV nhỏ

Cập nhật: 19:54 15/01/2024
Honda đã giới thiệu phiên bản mang thiên hướng off-road cho WR-V Nhật Bản tại triển lãm xe độ Tokyo Auto Salon 2024 đang diễn ra.
 
Tại triển lãm xe độ tổ chức thường niên tại Tokyo, Nhật vào dịp đầu năm đang diễn ra, Honda Nhật Bản đã giới thiệu tới khách tham quan phiên bản Honda WR-V off-road có tên Field Explorer.
 
Hàng loạt trang bị mới đã được Honda bổ sung cho WR-V với tông đen tương phản với chủ đạo ngoại thất được chọn là đỏ. Mâm xe được giảm từ 17 xuống 15 inch để bù lại lốp địa hình 195/80R15 TOYO OPEN COUNTRY dày dặn.
 
Honda WR-V Field Explorer gây ấn tượng tại Tokyo Auto Salon 2024. Ảnh: Honda
 
Cửa hậu xe được bổ sung cánh gió tối màu, gương bên hay giá chằng đồ khổ lớn tại trần xe cũng chọn tông màu tương tự. Hệ truyền động xe cùng nội thất giữ nguyên.
 
Honda chưa cho biết WR-V Field Explorer có trở thành một bộ trang bị ngoài mới sau này hay không. Cần chú ý rằng Honda WR-V tại Nhật Bản không phải là bản giống ở Đông Nam Á. Tại sân nhà của Honda, Honda WR-V thực chất là Honda Elevate (ra mắt vào giữa 2023) sản xuất ở Ấn Độ rồi nhập ngược về.
 
Trong khi đó, Honda WR-V ở Đông Nam Á dù cùng tên nhưng lại là một mẫu SUV khác biệt hoàn toàn. Xe sử dụng khung gầm thu ngắn của BR-V và chào sân sớm hơn từ cuối 2022.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng