+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Accent hatchback, quen mà lạ

Cập nhật: 21:15 22/09/2011

Sở hữu nhiều đồ chơi, sự xuất hiện của Hyundai Accent hatchback tại Việt Nam khiến không ít người quan tâm vì sự quen mà lạ của dòng xe này.

 

Hyundai Accent phiên bản sedan đổ bộ về Việt Nam từ đầu tháng 1 thông qua nhà phân phối chính thức Hyundai Thành Công và cũng thu được khá nhiều thành công nhờ mức giá tương đối mềm từ 522,7 đến 553,5 triệu đồng. 

Sau 9 tháng, phiên bản hatchback mới xuất hiện ở Hà Nội. Tuy nhiên, đây mới chỉ là mẫu xe mang tính thử nghiệm mà Hyundai Thành Công đưa về để đánh giá thị trường trước khi chính thức ra mắt trong thời gian tới.

So với bản sedan, bản hatchback có thiết kế khá khác biệt dù vẫn có một số đường nét quen thuộc chung như đèn pha hay lưới tản nhiệt. Nội thất xe thể thao hơn và có nhiều nét tương đồng về thiết kế với mẫu xe sành điệu Veloster đồng thời cũng được trang bị nhiều đồ chơi hơn. 

Có thể điểm qua những option khá hấp dẫn như cửa sổ trời, ghế da, hệ thống điều hòa tự động, nút khởi động thông minh, tay lái tích hợp điều khiển âm thanh và điện thoại, trang bị giải trí với đầu CD hỗ trợ MP3 và kết nối bluetooth,  hệ thống camera sau…

Hyundai Accent hatchback sử dụng động cơ xăng Gamma thế hệ mới với hai lựa chọn 1.4L công cuất 108 mã lực và 1.6L công suất 124 mã lực. Giá xe hiện được xác định vào khoảng 570 triệu đồng cho bản 1.4MT và 600 triệu đồng cho phiên bản 1.6AT (đã bao gồm các loại thuế).

Theo Vtc

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng