+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Custo - ‘Tucson 7 chỗ’ chính thức lộ diện, đấu Kia Carnival

Cập nhật: 10:07 28/07/2021
Thiết kế Hyundai Custo có thể nói là "Tucson của làng minivan".
 
Hyundai cuối cùng đã chính thức khởi động chiến dịch hâm nóng bầu không khí cho chiếc "minivan thời hiện đại" mang tên Custo của họ. Dòng xe 7 chỗ do liên doanh Beijing Hyundai phát triển với ngoại thất, dựa theo ảnh teaser vừa được công bố trên mạng xã hội Weibo, rất giống Tucson đời mới mới chào sân cách đây không lâu.
 
 
 
 
Thực tế, ngoại thất xe thuộc diện gần như hoàn chỉnh đã bị rò rỉ từ tháng 4 từ loạt ảnh đăng tải trên website Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc. Trừ phần trần, cửa sau và đuôi xe được kéo dài, thiết kế tổng thể của Hyundai Custo đặc biệt giống Tucson nhất là tại khu vực đầu xe với tản nhiệt đan xen hệ thống đèn trước.
 
 
 
So với người đàn anh Hyundai Staria, Hyundai Custo nhỏ hơn đáng kể với chiều dài dưới 5 mét (chính xác là 4.950 mm), chiều rộng 1.850 mm và chiều cao 1.734 mm.
 
 
 
Thông số kỹ thuật của Hyundai Custo tới giờ vẫn là một dấu hỏi, thông tin khai thác vẫn từ nguồn trên chỉ cho biết xe tại Trung Quốc có tùy chọn động cơ 1.5L xăng 167 mã lực nhiều khả năng chỉ dẫn động cầu trước mà thôi.
 
 
Việc Hyundai chọn Trung Quốc làm địa điểm phát triển và ra mắt Custo khá kỳ lạ khi khu vực này trước giờ chuộng minivan hạng sang, chẳng hạn Buick GL8 Avenir hay Lexus LM (có thể chạm trần giá 125.000 USD) chứ không mặn mà với các dòng xe ngoại có xu hướng giá rẻ bởi thị trường nội địa tại đây vốn đã tràn ngập phân khúc xe này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng