+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Elantra N 2022 lần đầu lộ diện: Ngoại hình bắt mắt

Cập nhật: 21:35 12/12/2022
Hyundai Elantra N 2022 là phiên bản hiệu năng cao với những khác biệt lớn về thiết kế, nội thất và hệ truyền động, thay vì chỉ đơn thuần nâng cấp bodykit và trang bị giống như phiên bản N-Line ra mắt trước đây.
 
Hình ảnh Hyundai Elantra N 2022 đỗ bên đường đang được lan truyền nhanh chóng trên các hội nhóm về xe. Trước đó, mẫu xe này từng xuất hiện tại một trung tâm đăng kiểm với logo Hyundai và dòng chữ Elantra N được che lại.
 
 
Hyundai Elantra N 2022.
 
Trong hình, chiếc Hyundai Elantra N 2022 sở hữu ngoại thất xanh dương. Ở phía trước, các khe hút gió lớn hơn và bộ chia gió được làm mới. Ở phía sau, Elantra N 2022 nổi bật với cánh gió thể thao và ống xả kép. Phần cản sau được thiết kế lại đi kèm bộ khuếch tán không khí mới.
 
Ở bên trong, hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp đi kèm các thông số hiển thị mới như nhiệt độ dầu, nước làm mát, tăng áp. Mẫu sedan này còn có hệ thống bấm giờ mỗi vòng đua, tương tự các mẫu xe đua chuyên dụng. Khách hàng có thể tùy chọn bộ ghế đua cho Elantra N.
 
Điểm đáng chú ý nhất trên Elanta N chính là khối động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L được nâng cấp, giúp sản sinh công suất 276 mã lực và mô-men xoắn 392 Nm, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 8 cấp. Khi vào chế độ N Grin Shift, mẫu xe hiệu năng cao có thể đạt công suất 285 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,3 giây.
 
Cùng với đó, Hyundai Elantra N 2022 còn được trang bị hệ thống vi sai chống trượt điện tử N Corner Carving Different, hệ thống Launch Control và các chế độ N Grin Shift, N Power Shift và N Track Sense Shift.
 
 
 
Hệ thống dẫn động của Elantra N thừa hưởng công nghệ từ xe đua tham gia giải World Rally Championship (WRC), nhẹ hơn 1,7 kg và được cải thiện độ bám đường. Là mẫu xe hiệu suất cao nhưng hệ thống treo của Elantra N được cải thiện để mang đến độ êm ái hơn. Hệ thống treo điều khiển điện của Elantra N được giảm tiếng ồn, độ rung và cứng so với các phiên bản N khác.
 
Hệ thống phanh hiệu suất cao của Elantra N 2022 gồm các đĩa phanh kích thước 360 mm đi kèm bộ cùm phanh bền bỉ. Hyundai thiết kế thêm khe dẫn khí giúp cải thiện khả năng làm mát cho hệ thống phanh.
 
Cho đến nay, Hyundai Thành Công vẫn chưa công bố kế hoạch gì về mẫu xe hiệu năng cao này. Nếu ra mắt thị trường Việt Nam, Hyundai Elantra N sẽ cạnh tranh cùng với Subaru WRX hiện có giá 2-2,05 tỷ đồng và Honda Civic Type R chưa có giá bán nhưng dự kiến cũng quanh mốc 2 tỷ đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng