+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai hé lộ Tucson thế hệ mới, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ hơn

Cập nhật: 09:07 23/09/2019
Hyundai nhiều khả năng sẽ cho ra đời Tucson thế hệ mới trong năm tiếp theo, khi mà những hình ảnh thử nghiệm của chiếc xe này liên tục xuất hiện.
 
 
 
Được sản xuất từ ​​năm 2015, chiếc Tucson thế hệ thứ ba đã mang về khá nhiều thành công cho thương hiệu xe hơi này. Tuy nhiên, đứng trước nhu cầu cũng như cạnh tranh quyết liệt giữa các đối thủ trong phân khúc thì Hyundai tiếp tục cho ra đời mẫu xe mới.
 
 
 
Thông tin hé lộ cho hay, Hyundai Tucson mới sẽ tiệm cận hơn với SantaFe cỡ trung. Các nguyên mẫu của chiếc crossover nhỏ gọn này vẫn chưa được công khai nhiều. Những gì chúng ta thấy chỉ là các bản vá camo đen và trắng.
 
 
 
Tuy vậy, nếu nhìn kỹ có thể thấy, đầu xe với lưới tản nhiệt khổng lồ, lấy cảm hứng từ một trong những người anh em lớn hơn của nó. Kết hợp với đèn pha nhỏ và cản trước được thiết kế lại khá mạnh mẽ. Giúp xe có cái nhìn ấn tượng hơn hẳn.
 
Nếu như phần trước tạo sự thú vị cho người nhìn thì đuôi xe lại ít thay đổi hơn so với bản hiện tại. Đuôi xe được tinh chỉnh lại một chút cùng với đèn hậu mỏng hơn. Nhiều khả năng bộ la zăng với kiểu dáng hình xoắn ốc kích cỡ 18-inch vẫn sẽ được giữ nguyên.
 
 
 
Đặc biệt, sức mạnh của Hyundai Tucson thế hệ mới sẽ cùng chung nền tảng với chiếc bán tải Santa Cruz. Điều này có nghĩa là mẫu xe này sẽ nhận được động cơ tăng áp 2,5 lít hút khí tự nhiên, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Riêng thị trường Châu Âu sẽ được trang bị thêm khối động cơ GDI 1.6 lít và T-GDI 1.6 lít.
 
Phải đợi đến năm sau thì mới biết rõ được nhưng thông tin chi tiết về mẫu xe này. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson hiện đang được phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 790 đến 930 triệu đồng. 
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng