+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Kona điện đẹp từ trong ra ngoài, được ví như xe sang ra mắt ngay tháng sau

Cập nhật: 20:21 15/02/2023
Sau ngày Hyundai Kona thường lên đời, bản thuần điện Hyundai Kona EV cũng sẽ sớm chào sân thế hệ mới.
 
Phiên bản thuần điện Hyundai Kona EV 2023 hoàn toàn mới vừa được thương hiệu chủ quản Hàn Quốc xác nhận sẽ ra mắt toàn cầu tại triển lãm Seoul Mobility Show 2023 khai mạc vào 30-3 tới đây.
 
Những thay đổi được thực hiện trên Hyundai Kona EV sẽ bám sát thế hệ thứ 2 của Hyundai Kona thường ra mắt vào tháng 12-2022 vừa qua. Trong khi đó, cấu hình nguyên bản có 3 tùy chọn truyền động, Hyundai Kona EV sẽ chỉ có 2 tùy chọn. 
 
 
Hyundai Kona EV (giữa) bên cạnh Kona thường (trái) và bản giả hiệu suất cao Kona N-Line (phải)
 
Tham khảo từ thế hệ cũ, loại mô tơ đơn có công suất tham khảo 134 mã lực còn bản 2 mô tơ là 201 mã lực, mô-men xoắn bằng nhau ở 394Nm.
 
Thiết kế Hyundai Kona EV cũng đã được hé lộ rất rõ khi bản này xuất hiện cạnh bản chạy động cơ trong ảnh ra mắt. So với Kona thường, bản thuần điện có đồ họa dạng điểm ảnh ở đoạn giữa thanh đèn ban ngày phía trên. Giao diện điểm ảnh cũng xuất hiện tại tản nhiệt khép kín bên dưới cùng đèn hậu và cản sau tại đuôi xe.
 
 
Táp lô Hyundai Kona EV mới dự kiến không khác nhiều bản hybrid trong ảnh
 
Nội thất Hyundai Kona EV mới hứa hẹn sẽ rộng rãi hơn đáng kể so với bản cũ nhờ bộ khung kích thước gia tăng. Không gian táp lô nay hướng về người cầm lái nhiều hơn. Chế độ hiển thị riêng cho dàn màn hình phía trước cùng ốp/đèn nền màu độc quyền có thể là những yếu tố được Hyundai sử dụng để tách biệt bản này với các cấu hình chạy động cơ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng