+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Kona N-Line lộ diện: Ghế da lộn, cản trước hầm hố như siêu SUV Urus

Cập nhật: 18:57 23/12/2022
Những thông tin đầu tiên đã xuất hiện về Kona N-Line đời mới, phiên bản giả hiệu suất cao phục vụ người dùng phổ thông của chiếc SUV cỡ nhỏ.
 
Trong tuần này, Hyundai Kona N-Line đời mới đã được phát hiện thử nghiệm tại sân nhà Hàn Quốc và những hình ảnh được tờ The Korean Car Blog đăng tải cho thấy khá rõ thiết kế đầu, đuôi và cả nội thất xe.
 
Bộ khung Hyundai Kona N-Line mới, nhờ những thay đổi trên nguyên bản, trở nên hiện đại hơn đáng kể. Những thay đổi riêng trên bản giả hiệu suất cao có thể kể đến gương bên và trần xe tối màu, cánh gió sau, cản trước/sau tinh chỉnh mới hầm hố hơn, mâm hợp kim 19 inch độc quyền, ống xả và thềm cửa mới.
 
Những thay đổi bên trong nội thất Hyundai Kona N-Line khó quan sát hơn với khu vực ghế thể thao bọc da lộn có thể nhận ra là nâng cấp lớn nhất. Bản này 100% có đồ họa bảng đồng hồ và màn trung tâm riêng nếu lấy bản cũ làm mốc tham khảo.
 
 
Thông số Hyundai Kona N-Line tạm thời chưa rõ, thực tế tới Kona nguyên bản cũng chưa được thương hiệu chủ quản Hàn Quốc công khai thông số chính thức. Nhiều khả năng khi Hyundai tiết lộ nốt những chi tiết còn lại của Kona thường những thông tin chính thức đầu tiên về Kona N-Line cũng sẽ lộ diện, dự kiến rơi vào đầu năm sau.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng