+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai "nhá hàng" Tucson thế hệ mới

Cập nhật: 09:18 07/09/2020
Hình ảnh vừa được tiết lộ, dù trong bóng tối, nhưng cũng đủ cho thấy Hyundai Tucson 2021 sẽ có phong cách thiết kế hoàn toàn khác bản hiện tại.
 
 
 
Ở thế hệ thứ tư, Tucson 2021 sẽ có phần mũi hoàn toàn mới, với thiết kế được Hyundai gọi là “lưới tản nhiệt kiểu đá quý”. Cùng với đó là phần đèn chạy ban ngày có kiểu dáng lạ mắt và chỉ xuất hiện khi đèn bật sáng.
 
Mẫu Tucson mới tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Thể thao cuốn hút”, được giới thiệu lần đầu tiên trên mẫu Elantra và mở rộng theo phong cách “Parametric Dynamics” (Động lực học tham số) của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc.
 
Phong cách này được áp dụng cho cả đuôi xe, nơi có cụm đèn hậu LED thiết kế ấn tượng và bắt mắt. Cùng với đó là một dải đèn chạy suốt chiều rộng đuôi xe, kết hợp với cản sau nhô cao và bộ khuếch tán gió.
 
 
 
Tucson mới có kích thước lớn hơn thế hệ trước, chiều dài cơ sở cũng tăng lên. Hình ảnh hãng vừa tiết lộ cũng cho thấy thiết kế bánh xe khác biệt.
 
Trong khi đó, một bản phác thảo gần đây cho thấy, nội thất của Tucson 2021 sẽ rất giống với bản phác thảo do người hâm mộ tạo ra hồi tháng 7/2020. Đó là vô lăng bốn chấu và cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn. Trên táp lô có một màn hình thông tin - giải trí cỡ  nhô hẳn ra, hai bên khe là cửa gió điều hoà. Các núm điều chỉnh chế độ lái được thiết kế nhô hẳn lên dễ thấy, cùng với các ô đựng cốc được ẩn đi.
 
 
 
Hyundai hiện chưa công bố thông tin về động cơ của Tucson thế hệ mới, nhưng theo trang Carscoops, trang bị động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít Theta3 sẽ có tại thị trường Bắc Mỹ với cả bản hút khí tự nhiên và tăng áp.
 
Hyundai sẽ chính thức ra mắt Tucson 2021 vào ngày 14/9 tới.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng