+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Palisade xả hàng giảm giá gần 90 triệu tại đại lý: Bản base còn dưới 1,4 tỷ

Cập nhật: 18:47 06/03/2024
Phiên bản Hyundai Palisade tiêu chuẩn đang được giảm giá mạnh nhất, tạo khoảng cách lớn về giá so với các xe cùng phân khúc như Explorer hay Teramont.
 
Lô Palisade sản xuất 2023 được giảm giá mạnh
 
Theo thông tin từ tư vấn bán hàng đại lý, những chiếc Hyundai Palisade số VIN 2023 đang được giảm giá mạnh. Tổng giá trị khuyến mãi của một đại lý cho mẫu xe này khoảng 100 triệu đồng, trong đó có gần 90 triệu đồng là tiền mặt, còn lại là phụ kiện. Chính sách khuyến mãi ở từng đại lý có thể khác nhau.
 
Tại một đại lý phía Bắc, giá Palisade Exclusive 6 chỗ giảm từ 1,479 tỷ còn 1,390 tỷ đồng, bản Palisade Prestige 6 chỗ giảm giá từ 1,589 tỷ còn 1,559 tỷ đồng. Như vậy, đại lý này đưa ra mức giảm tiền mặt từ 30 triệu đến 89 triệu đồng cho khách mua Palisade.
 
 
 
Với giá bán thực tế còn 1,390 tỷ đồng, Palisade đang dần tiệm cận giá niêm yết của đàn em Santa Fe. Hiện Santa Fe bản hybrid cao cấp nhất có giá niêm yết là 1,369 tỷ đồng.
 
Palisade "phả hơi nóng" lên đối thủ bằng giá bán rẻ
 
Khi chưa giảm giá, giá bán của Palisade đã cạnh tranh hơn rất nhiều so với Explorer và Teramont. Trước đây, Explorer có giá niêm yết là 1,439 tỷ đồng, sau giảm còn 1,999 tỷ đồng. Teramont cũng được giảm giá từ 2,499 tỷ đồng còn 2,099 tỷ đồng. Giá sau giảm của cả Teramont và Explorer đều cao hơn nhiều so với giá Palisade.
 
Palisade hiện là SUV lớn nhất của Hyundai bán tại Việt Nam. Xe có chiều dài xấp xỉ 5 mét. Trục cơ sở 2.900 mm nhỉnh hơn so với Santa Fe (2.765 mm).
 
Bản Exclusive tiêu chuẩn có thể dễ dàng phân biệt với bản Prestige cao cấp nhờ bộ mâm 18 inch so với 20 inch. Các trang bị ngoại thất khác như đèn chiếu sáng LED, đèn định vị LED, đèn hậu LED cho đến lưới tản nhiệt sơn đen bóng đều giống nhau.
 
Nội thất Palisade có nhiều trang bị tiện nghi hiện đại như ghế trước chỉnh điện 12 hơngs, màn hình 12,3 inch trung tâm, âm thanh 12 loa Infinity, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế da Nappa, trần xe da lộn...
 
Có 2 cấu hình ghế ngồi cho Palisade tại Việt Nam là 6 chỗ và 7 chỗ. Các xe giảm giá đợt này đều là bản 6 chỗ. Người bán cho biết bản 7 chỗ chưa được lắp ráp.
 
Giá thấp hơn đối thủ nhưng Palisade vẫn có nhiều trang bị tiện nghi hiện đại không kém cạnh.
 
Các phiên bản Palisade dùng chung động cơ diesel 2.2L, công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 440 Nm, kết hợp hộp số 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Động cơ diesel là điểm khác biệt lớn giữa Palisade với các đối thủ, khi Explorer và Teramont đều dùng máy xăng tăng áp.
 
Về công nghệ an toàn, Palisade có nhiều tính năng hỗ trợ lái tiên tiến trong gói SmartSense, như hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù hay đèn pha thông minh.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng