+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Santa Fe 2021 chốt giá từ 55.900 USD

Cập nhật: 16:21 08/05/2021
 
Bản nâng cấp được tái thiết kế ngoại thất, mang dáng vẻ hiện đại hơn. Phần đầu xe là cụm lưới tản nhiệt kết hợp cụm đèn pha tạo hình chữ T. Bước ra phía sau là cụm đèn hậu mới được nối liền với nhau bởi một dài đèn LED, cản sau cũng đã được sửa đổi.
 
 
Bước vào bên trong, Santa Fe 2021 chào đón người dùng với một không gian nội thất có thiết kế hoàn toàn mới. Xe trang bị màn hình thông tin giải trí 10,25 inch dạng cảm ứng, ngoài ra còn có tùy chọn cụm công cụ kỹ thuật số hoàn toàn mới với kích thước 12,3 inch.
 
 
Tại thị trường Anh, bản nâng cấp được giới hạn ở hai động cơ xăng 1,6 lít, cả hai đều kết hợp với động cơ điện. Phiên bản Hybrid đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn có khả năng cho tổng công suất 227 mã lực. Với bản này, khách hàng có thể nâng cấp lên hệ dẫn động bốn bánh.
 
Phiên bản Plug-In Hybrid với gói pin lớn hơn cùng hệ dẫn động 4 bánh cho phép di chuyển quãng đường tối đa gần 60 km ở chế độ thuần điện. Phiên bản này cho tổng công suất tối đa 262 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 8,8 giây.
 
Với mức giá niêm yết 40.250 Bảng (55.900 USD), biến thể Premium được trang bị hệ truyền động Hybrid và hệ dẫn động hai bánh, la-zăng hợp kim 17 inch, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, ghế ngồi có sưởi, cảm biến đỗ xe và camera lùi, hệ thống định vị vệ tinh và công nghệ kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto.
 
Cao cấp nhất là bản Ultimate Plug-In Hybrid có giá bán 45.715 Bảng (63.540 USD). Bản này được trang bị bộ mâm 19 inch, camera 360 độ, bảng đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình HUD kiểu máy bay chiến đấu. Danh sách an toàn có Hệ thống hỗ trợ tránh va chạm khi đỗ xe và giám sát điểm mù.
Theo danhgiaxe
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng