+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Santa Fe giảm giá sâu ngay đầu tháng 3, nhiều nhất lên tới 160 triệu đồng

Cập nhật: 17:20 07/03/2023
Ngay đầu tháng 3/2023, Hyundai Santa Fe đang nhận được ưu đãi giảm giá sâu tại các đại lý, nhiều nhất lên tới 160 triệu đồng. Cùng với đó là loạt quà tặng phụ kiện giá trị khác.
 
Hyundai Santa Fe giảm giá sâu ngay đầu tháng 3, nhiều nhất lên tới 160 triệu đồng
 
Hyundai Santa Fe là một trong những mẫu SUV 7 chỗ được ưa chuộng tại Việt Nam. Sức hút của dòng xe Hàn từng khiến khách hàng chấp nhận khoản tiền chênh lên tới 200 triệu đồng và chờ đợi tới cả nửa năm để được nhận xe. Tuy nhiên, thực trạng "bán bia kèm lạc" của Hyundai Santa Fe đã kết thúc sau dịp Tết Nguyên đán 2023 khi nguồn cung đã dồi dào trở lại. Lúc này người mua xe Santa Fe còn nhận được ưu đãi giảm giá siêu sâu từ phía đại lý, cao nhất lên tới 160 triệu đồng.
 
Khảo sát tại hệ thống tin rao bán xe trên các chợ trực tuyến hiện nay cho thấy, những chiếc Hyundai Santa Fe đời 2022 đang được các đại lý giảm giá mạnh, từ 80-130 triệu đồng, tùy phiên bản và bảng màu xe. Thậm chí, có đại lý còn chơi lớn, giảm tới 160 triệu đồng tiền mặt, chưa kể gói quà tặng phụ kiện đi kèm. Tuy nhiên, mức giảm giá sâu này chỉ áp dụng cho phiên bản Santa Fe 2.2 Dầu Cao cấp.
 
Tin rao bán xe Hyundai Santa Fe kèm ưu đãi giảm giá lớn tại đại lý
 
Trên thực tế, chương trình ưu đãi này đã được các nhà phân phối xe Hyundai chính hãng áp dụng từ cuối tháng 2/2023 nhằm mục đích kích cầu doanh số và dọn kho sản phẩm có số VIN 2022 để đón xe 2023. Với xe sản xuất năm 2023, mức giảm giá tiền mặt trong tháng 3 sẽ dao động từ 30-50 triệu đồng, tùy phiên bản.
 
Ở thời điểm hiện tại, giá bán lẻ đề xuất đối với Hyundai Santa Fe đang nằm trong khoảng từ 1,055 - 1,375 tỷ đồng cho 4 tùy chọn phiên bản. Trong đó, giá xe Hyundai Santa Fe 2.2 Dầu Cao cấp được niêm yết ở mức 1,375 tỷ đồng. Nhưng nhờ ưu đãi tại đại lý nên con số này sẽ trở về ở mức chỉ từ 1,215 tỷ đồng. Đây được xem là cơ hội tốt dành cho người Việt đang có nhu cầu sắm xe SUV 7 chỗ Hàn.
 
Hyundai Santa Fe 2022 - 2023 được trang bị những gì?
 
Hyundai Santa Fe đang mở bán tại thị trường ô tô Việt Nam thuộc thế hệ 4.5, ra mắt người dùng vào giữa năm 2021 với sự thay đổi lớn về mọi mặt. Ngoại hình xe trở nên cuốn hút hơn nhờ các đường nét thiết kế bắt mắt, thậm chí Santa Fe từng được khen ngợi là mẫu SUV đẹp nhất.
 
Các trang bị nổi bật bên ngoài xe có thể kể đến lưới tản nhiệt tràn viền nối liền cụm đèn pha; camera 360 độ, cảm biến trước; hệ thống chiếu sáng công nghệ LED; la-zăng 19 inch tạo hình đậm chất thẩm mỹ; gương chiếu hậu chỉnh/gập tự động, điều chỉnh khi lùi, cảnh báo điểm và sấy gương.
 
Bước vào bên trong Hyundai Santa Fe 2022 - 2023 là một không gian rộng rãi, tràn ngập "đồ chơi" công nghệ cùng các vật liệu cao cấp. Nổi bật là màn hình cảm ứng 10,25 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto kèm bản đồ dành riêng cho thị trường Việt Nam; vô-lăng chỉnh gật/gù, có tính năng sấy, tích hợp các phím chức năng và lẫy chuyển số; âm thanh 10 loa Harman-Kardon cao cấp; ghế lái nhớ 2 vị trí, sưởi/sấy hàng ghế trước; điều hòa tự động 2 vùng độc lập; cửa sổ trời toàn cảnh Panorama; sạc điện thoại không dây; đề nổ từ xa; đá cốp rảnh tay; sấy vô-lăng; cổng sạc USB, Type-C; rèm che nắng hàng ghế thứ 2...
 
Về vận hành, Hyundai Santa Fe có đầy đủ cả máy xăng và dầu. Riêng bản dầu cao cấp được lắp đặt động cơ Smartstream D2.2, sinh công suất cực 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm. Kết nối với đó là hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép ướt (8DCT), hệ dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC cùng 4 chế độ lái và 3 chế độ địa hình, mang đến sự tự tin cũng như cảm giác lái phấn khích cho người dùng khi di chuyển qua mọi cung đường.
 
Nhìn chung, Hyundai Santa Fe 2022 - 2023 là một trong những chiếc xe đáng chọn trong tầm giá 1,3 tỷ đồng. Xe đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển nhẹ nhàng trong phố của các gia đình và cũng không làm những người ưa sự mạnh mẽ phải thất vọng.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng