+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Santa Fe Sport 2017 đạt an toàn cao nhất

Cập nhật: 16:07 24/05/2016

Hyundai Santa Fe Sport 2017 với trang bị tùy chọn chống va chạm phía trước đã đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất Top Safety Pick+ của Viện Bảo hiểm an toàn xa lộ Mỹ (IIHS).

 

SantaFe Sport nhận điểm “Tốt” ở thử nghiệm đâm trực diện góc trung bình, đâm trực diện góc nhỏ, va chạm bên và thử nghiệm an toàn của trần xe và tựa đầu. Tùy chọn phanh khẩn cấp tự động và phát hiện người đi bộ trên Santa Fe Sport cũng nhận điểm “Xuất sắc”.

 

Hyundai Santa Fe Sport 2017

 

Top Safety Pick+ là tiêu chuẩn an toàn cao nhất của Viện Bảo hiểm An toàn đường bộ. Để đạt tiêu chuẩn Top Safety Pick+, mẫu xe đó phải đạt điểm “Tốt” trong 5 bài thử nghiệm an toàn khi va chạm và điểm “Xuất sắc” trong hệ thống chống va chạm phía trước.

“Hệ thống ngăn ngừa va chạm phía trước trên Santa Fe Sport đạt điểm “Xuất sắc”,” ông David Zuby, Giám đốc nghiên cứu IIHS cho biết. “Santa Fe Sport ngăn ngừa va chạm trong các bài thử nghiệm của IIHS tại tốc độ 19 km/h và 25 km/h. Hệ thống này cũng có bộ phận cảnh báo va chạm phía trước đáp ứng tiêu chuẩn của Ủy ban an toàn giao thông xa lộ Mỹ (NHTSA),”.

Xe đạt điểm an toàn cao nhất của IIHS

 

Ông Mike O’Brien, Phó Chủ tịch kế hoạch sản phẩm Hyundai Mỹ chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi Santa Fe Sport nhận chứng nhận an toàn cao nhất đối với xe Crossover từ IIHS và NHTSA. Giải thưởng này nhấn mạnh cam kết của chúng tôi với khách hàng, tập trung phát triển những công nghệ tiên tiến hỗ trợ phòng tránh tai nạn. Câu trúc thân xe giúp bảo vệ hành khách hàng đầu phân khúc khi xảy ra va chạm”.

Được biết, trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Santa Fe 2017 bao gồm: Hệ thống ổn định thân xe (VSM) với cân bằng điện tử (ESC) và kiểm soát chống trượt; 7 túi khí, bao gồm cả túi khí đầu gối cho người lái. Xe sử dụng phanh đĩa 4 bánh và hệ thống chống bó cứng phanh ABS với phân bổ lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh khẩn cấp; hệ thống Khởi hành ngang dốc (HAC); hỗ trợ xuống dốc (DBC); và hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPMS).

 

Nội thất Santa Fe Sport 2017

 

Một trong những điểm nhấn trong an toàn xe là Hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB. Hệ thống này sử dụng cả radar phía trước và camera, thông qua hệ thống cảm biến phát hiện vật cản hoặc người đi bộ, và cảnh báo người lái về khả năng xảy ra va chạm. Nếu tài xế không có phản ứng để tránh va chạm, hệ thống sẽ kích hoạt hệ thống phanh khẩn cấp tự động.

Theo VnMedia

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng