+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai sắp thay tên đổi họ cho Grand i10

Cập nhật: 13:35 21/07/2016

Hyundai đang lên kế hoach thay đổi tên gọi cho các mẫu xe thuộc dòng i-series, trong đó có cả mẫu xe bán chạy nhất Hyundai Grand i10.

 

Theo thông tin được GoAuto công bố, hãng xe Hàn Quốc sẽ loại bỏ chữ “i” ra khỏi tên một số dòng xe như Grand i10, Hyundai i20 Active, Elite i20, i20 Coupe, i30, i30 Wagon, i40, i40 sedan… để thay bằng một cái tên đặc biệt hơn cho những dòng xe này.

Hyundai sắp thay tên đổi họ cho Grand i10.

Ông Scott Grant – chuyên viên phát triển sản phẩm của Hyundai Australia cho biết: “Những điều mà chúng tôi đã thực hiện với dòng i-series, dòng xe rất thành công tại thị trường Úc và  đã  nhận được phản hồi rất tốt của người dùng nơi đây, nhưng không có nghĩa là dòng i-series thành công trên toàn thế giới”

Việc thay thế chữ “i” trong tên gọi của một số dòng xe Hyundai sẽ được tiến hành trong một vài năm tới, ít nhất là sau khi cho ra mắt thế hệ thứ ba của Hyundai i30 tại Paris Motor Show 2016 vào tháng 9 năm nay. Ngoài ra, dòng i10 vẫn đang nằm trong kế hoạch phát triển của hãng.

Việc thay đổi tên cho các mẫu xe i-series của Hyundai sẽ được tiến hành trong vài năm tới.

Một trong những lý do chính của việc đổi tên dòng i-series chính là doanh số bán xe của những dòng này tại thị trường châu Âu và Mỹ không thành công như ở quê nhà Hàn Quốc. Song ở thị trường mua bán ô tô Ấn độ, dòng i-series lại có doanh số bán xe rất tốt, góp phần tạo dựng thương hiệu của Hyundai. Thậm chí nếu Hyundai quyết định đổi tên i10 hay i20 ở thị trường toàn cầu, thì đối với thị trường Ấn có thể Hyundai sẽ cân nhắc giữ lại như một cái tên riêng biệt cho thị trường này.

Tại Việt Nam, mới đây Hyundai Thành Công đã lên kế hoạch đưa Hyundai Grand i10 lắp ráp tại nhà máy ở Ninh Bình. Hiện tại Hyundai Grand i10 đang là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Hàn tại Việt Nam.

 

Theo Otos

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng