+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Sonata 2013 được nâng cấp nhẹ nhàng

Cập nhật: 08:45 09/05/2012

Với ghế sưởi và đèn sương mù mới, phiên bản tiêu chuẩn của Sonata 2013 sẽ được bán ra với giá 21.700 USD.

 

 

CEO của Hyundai, ông Kim Choon-ho cho biết, Hyundai sẽ ra mắt chiếc Sonata 2013 tại thị trường Hoa Kỳ. Với lý do thiết kế của chiếc Sonata sẽ được giữ nguyên đến năm 2014, và sự xuất hiện cũng như nâng cấp của nhiều loại xe mới, Hyundai quyết định nâng cấp một số thiết bị ở tất cả các phiên bản Sonata 2013 nhằm tăng tính cạnh tranh cho phiên bản chiến lược của hãng.

Theo đó, phiên bản GLS thấp nhất sẽ được trang bị thêm đèn sương mù và ghế sưởi tiêu chuẩn phía trước. Giá của chiếc xe với gói nâng cấp này ở mức 21.720 USD. Phiên bản SE sẽ được trang bị ghế sưởi phía trước, và mẫu SE Limited sẽ được trang bị thêm cửa sổ trời tiêu chuẩn, trong khi loại cửa sổ trời panorama mới sẽ được trang bị ở phiên bản Premium Limited.

 

 

Động cơ của chiếc Sonata 2013 vẫn được giữ nguyên, với 2 loại động cơ xăng, bao gồm động cơ Theta II GDI 2.4 lít (cho công suất 200 mã lực ở dòng SE với ống xả kép) và động cơ Theta II GDI tăng áp 2.0 lít cho công suất 274 mã lực, kèm theo một động cơ Hybrid có công suất 206 mã lực.

Với những nâng cấp khá giá trị này, Hyundai hy vọng mẫu xe chiến lược Sonata sẽ mang lại kết quả khả quan cho hãng trước sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ và tình hình thị trường ảm đạm như hiện nay.

 

Một số hình ảnh của Hyundai Sonata 2013:

Theo Zing News

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng