+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Stargazer X ồ ạt nhận cọc: Giá chỉ từ hơn 400 triệu, MPV rẻ nhất Việt Nam

Cập nhật: 20:27 08/04/2024
Mức giá dự kiến của Hyundai Stargazer X hấp dẫn hơn nhiều so với bản Stargazer đang phân phối tại thị trường Việt Nam.
 
Đại lý báo giá dự kiến từ Stargazer X
 
Theo tư vấn viên của Hyundai, mẫu MPV Stargazer X có giá dự kiến từ 400-600 triệu đồng. Người này cho hay xe sẽ phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp. Đây là thông tin từ phía đại lý, còn phía Hyundai Thành Công chưa xác nhận thông tin này.
 
 
Hyundai Stargazer X dự kiến bàn giao tới khách hàng trong tháng 4/2024.
 
Nếu mức giá trên là sự thật, giá Stargazer X hấp dẫn hơn nhiều so với mẫu Stargazer đang bán tại Việt Nam. Hyundai Stargazer đang phân phối trong nước với 3 phiên bản, đi cùng mức giá dao động từ 575 - 685 triệu đồng. Như vậy, Stargazer X có khả năng trở thành mẫu MPV rẻ nhất thị trường Việt Nam.
 
 
Nếu về Việt Nam, Stargazer X sẽ được nhập khẩu từ Indonesia.
 
Thời gian dự kiến bàn giao xe khoảng cuối tháng 4 đến đầu tháng 5/2024. Trước đó, các đại lý đã đồng loạt nhận đặt cọc Stargazer X từ đầu tháng 3/2024.
 
Hyundai Stargazer X có gì?
 
Hyundai Stargazer X là phiên bản "SUV hóa" của Stargazer, cạnh tranh Suzuki XL7, Toyota Veloz Cross, Mitsubishi Xpander Cross, Kia Carens và Honda BR-V. Thế nhưng, nếu như Suzuki XL7 khác hẳn thiết kế với Ertiga, Toyota Veloz Cross khác hẳn Avanza Premio, thì cách làm của Hyundai có phần giống cặp Mitsubishi Xpander/Xpander Cross, khi Stargazer X không quá khác biệt so với Stargazer.
 
Cụ thể, Stargazer X vẫn giữ thiết kế của bản gốc, chỉ bổ sung một số chi tiết đặc trưng của SUV, bao gồm lưới tản nhiệt rộng hơn cùng viền dưới ốp nhựa đen. Đuôi xe có cản sau tối màu cỡ lớn hơn kết hợp tấm ốp màu bạc tạo điểm nhấn. Trần xe xuất hiện thanh giá nóc và cánh gió liền lớn hơn Stargazer tiêu chuẩn.
 
Mâm xe độc quyền, kích thước 17 inch màu họa tiết hình bông hoa, đi kèm lốp 205/55 Goodyear. Các phiên bản Stargazer chỉ sử dụng mâm 16 inch. Do đó, khoảng sáng gầm của Stargazer X cao hơn 15mm, đạt 200 mm.
 
Nội thất Hyundai Stargazer X cũng không quá khác biệt. Ghế ngồi khâu chỉ đỏ và họa tiết riêng ở tựa lưng. Bản cao cấp nhất ở Indonesia có bổ sung hệ thống loa Bose. Phần viền trên bảng đồng hồ đã được làm thấp xuống, bớt che chắn tầm nhìn. Còn lại, toàn bộ trang bị và thiết kế nội thất giống Stargazer.
 
Tương tự Stargazer, bản X vẫn dùng máy 1.5L hút khí tự nhiên, cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm. Hệ dẫn động là loại cầu trước đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT. Xe có 4 chế độ lái: Eco, Normal, Sport và Smart.
 
Khả năng cao xe về Việt Nam cũng sẽ có gói công nghệ an toàn và hỗ trợ lái nâng cao Hyundai SmartSense, bao gồm hỗ trợ phòng tránh va chạm với người đi bộ, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau, đèn tự động thông minh và hỗ trợ giữ làn đường. Đây đều là những tính năng đã có trên phiên bản Stargazer Cao cấp đang bán tại Việt Nam.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng