+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Thành Công chốt lịch ra mắt Accent 2018

Cập nhật: 15:40 09/04/2018

Hyundai Accent 2018 lắp ráp trong nước sẽ được giới thiệu tại nhà máy ở Ninh Bình vào ngày 16/4 tới đây.

Theo dự kiến, Hyundai Accent thế hệ mới sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 16/4. Sự kiện được tổ chức tại nhà máy Hyundai Thành Công (HTC) ở Ninh Bình, bởi đây là lần đầu tiên xe Accent được lắp ráp trong nước. Trước đó, mẫu xe hạng B được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Hyundai Accent 2018 sẽ có thay đổi nhiều nhất trong thiết kế và công nghệ an toàn. Kiểu dáng xe Accent như phiên bản thu nhỏ của Elantra. Những dải LED cách điệu đặc trưng của xe Hyundai đời mới được đưa vào đèn hậu. Trong lần ra mắt này, HTC chỉ bán Accent kiểu dáng sedan.

Hyundai Accent thế hệ mới xuất hiện tại Hà Nội trước ngày ra mắt. Ảnh: Hyundai FC.

Nội thất hiện đại hơn với màn hình 7 inch, GPS, kết nối Bluetooth, USB, âm thanh 6 loa và hệ thống khởi động bằng nút bấm. Vô-lăng bọc da, tích hợp nhiều phím chức năng. Hệ thống cảm biến gạt mưa tự động.

Tính năng an toàn của xe Accent 2018 hàng đầu phân khúc sedan hạng B, gồm hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát hành trình chủ động, cảm biến lùi, camera lùi và 6 túi khí.

Động cơ xăng Kappa dung tích 1,4 lít cho công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm, kết hợp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Ở thế hệ trước, hộp số tự động là loại vô cấp.

Hyundai Accent lần đầu được phân phối chính hãng bởi HTC vào cuối năm 2010 với kiểu dáng sedan. Đến năm 2013, HTC đưa về thêm Accent hatchback từ Hàn Quốc. Thiết kế xe trong suốt hơn 6 năm vẫn không thay đổi cho đến trước thời điểm ra mắt thế hệ mới tới đây.

HTC chính thức ngừng nhập xe Accent từ hết năm 2017, quyết đẩy mạnh việc nội địa hoá ô tô. Accent là mẫu xe đầu tiên được ra mắt phiên bản mới trong năm 2018 của HTC. Sau đó, các mẫu xe nội sắp tới sẽ xuất xưởng có Kona và Santa Fe thế hệ mới.

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng