+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Tucson 2024 bản nâng cấp lộ diện trên đường thử

Cập nhật: 19:59 26/09/2023
Hyundai Tucson 2024 đang trong giai đoạn thử nghiệm để chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức vào giữa năm sau.
 
Cách đây không lâu, Hyundai Tucson 2024 đã lọt vào ống kính các tay săn ảnh khi đang chạy thử nghiệm tại thị trường Bắc Mỹ. Mặc dù được ngụy trang kín mít nhưng cộng đồng mạng vẫn soi ra những điểm nhấn mới của chiếc xe.
 
Bức ảnh chụp tại hiện trường cho thấy, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Hyundai Tucson 2024 vẫn giữ lại phong cách thiết kế quen thuộc của phiên bản hiện hành.
 
Tuy nhiên, mẫu xe này cũng có sự tinh chỉnh nhằm mang đến cảm giác mới mẻ cho người đối diện. Lưới tản nhiệt ở đầu xe đã được thu nhỏ lại. Cản trước được tinh chỉnh theo hướng vuông vức hơn.
 
Các chi tiết ở đuôi xe như đèn hậu, nóc cốp, cản sau và cột D cũng sẽ có sự thay đổi tích cực. Tuy nhiên đây chỉ là phỏng đoán bởi hãng xe hơi Hàn Quốc che chắn khu vực này rất kỹ càng.
 
Hyundai Tucson 2024 vẫn giữ lại phong cách thiết kế quen thuộc của phiên bản hiện hành.
 
Khoang lái của Hyundai Tucson 2024 vẫn chưa lộ diện. Có khả năng, Hyundai sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống thông tin giải trí, đồng thời bổ sung thêm các tính năng ADAS.
 
Hyundai đang tích cực đẩy mạnh việc chuyển đổi điện hóa. Nhiều khả năng Hyundai Tucson cũng sẽ làm mới phiên bản hybrid sạc điện với cụm pin lớn hơn. Hiện tại, mẫu crossover của Hyundai mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về động cơ gồm: 2.5L 4 xy-lanh cho công suất 187 mã lực, 1.6L hybrid cho công suất 226 mã lực, 2.5L tăng áp cho công suất 290 mã lực và PHEV cho công suất 261 mã lực.
 
 
Nhiều nguồn tin cho thấy, xe sẽ được giới thiệu với công chúng thế giới vào giữa năm sau, cụ thể là trong khoảng quý II và quý III năm 2024.
 
Khu vực thân xe và đuôi xe Hyundai Tucson 2024 được che chắn kỹ càng.
 
Tại Việt Nam, Hyundai Tucson đang được Hyundai TC phân phối với 4 phiên bản. Giá xe Hyundai Tucson dao động từ 845 triệu - 1.060 tỷ đồng. Được định vị trong phân khúc SUV hạng C tại Việt Nam, đối đầu trực tiếp với  Mazda CX-5, Honda CR-V, Nissan Xtrail, Skoda Karoq. Tuy nhiên, so với "người anh em" Hyundai Creta hay Hyundai Santa Fe, sức hút của Tucson kém hơn.
 
Lượng khách mua xe Hyundai Tucson trong tháng 8/2022 chỉ đạt 185 xe. Mất hút trong Top xe bán chạy nhất phân khúc. Tổng doanh số 8 tháng đầu năm của mẫu xe này là 2.013 chiếc.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng