+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Veloster N 2019: Chữ N thứ 2

Cập nhật: 21:08 16/01/2018

Dòng sản phẩm thứ 2 của Hyundai N Motorsport sau chiếc i30 N, Veloster N là phiên bản hiệu suất cao của dòng coupe 2+1 Veloster ra mắt tại Detroit 2018.

Gian trưng bày của Hyundai tại Detroit chào đón sự trở lại của Veloster với phiên bản 2019 bên cạnh dòng Veloster N hoàn toàn mới thuộc thương hiệu con Hyundai N chuyên xe hiệu suất cao của hãng xe Hàn Quốc.

Cả 2 đều sử dụng động cơ 2.0L tăng áp với công suất 275 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm cùng hộp số sàn 6 cấp. Các thông số của Veloster N vẫn được giấu kín nhưng chắc chắn chúng sẽ dao động quanh mốc mà i30 N đạt được trước đó, chẳng hạn như khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,1 giây.

Theo Hyundai, Veloster N đã được tinh chỉnh đặc biệt và đủ sức vận hành trên các cung đường khó khi khả năng đánh lái, gia tăng mô-men xoắn trong thời gian ngắn đều được cải thiện. Góc lăn thấp, hệ thống treo đa điểm phía sau và chế độ lái chuyên dụng tại đường đua N-Mode cũng tạo ra sự khác biệt về khả năng vận hành giữa Veloster bản N và bản thường.

Vi sai điện tử chống trượt phía sau cũng giúp gia tăng khả năng bám đường bên cạnh phanh đĩa 13 inch trước và 11,8 inch tiêu chuẩn phía sau. La zăng 19 inch hợp kim sử dụng lốp 225/40 Michelin Pilot SuperSport hoặc 234/35 Pirelli P-Zero.

Thiết kế Veloster N thể thao và có phần đồ sộ hơn bản tiêu chuẩn 1 chút với cản trước/sau rộng hơn, tản nhiệt và yếm hông khác chưa kể cánh gió sau trên trần xe và ống xả dạng kép. Bản này cũng chỉ có 4 tông màu, trong đó đương nhiên có màu xanh dương Performance Blue đặc trưng của Hyundai N.

Phía bên trong chiếc coupe lai hatchback chứng kiến sự xuất hiện của hệ thống vô lăng, ghế ngồi thể thao và logo độc quyền của Hyundai N. Tương tự bản thường, các trang bị như màn hình thông tin giải trí 8 inch tích hợp kết nối Android Auto/Apple CarPlay, camera sau, sạc không dây cho smartphone, màn hình HUD trên kính lái và dịch vụ kết nối Blue Link cũng có mặt.

Hyundai Veloster N sẽ ra mắt thị trường quốc tế vào Quý IV/2018 sau khi được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Ulsan, Hàn Quốc.

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng