+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Venue mới bán chưa đầy 1 tháng đã giảm giá tại đại lý

Cập nhật: 18:41 09/01/2024
Đại lý cho biết Hyundai Venue đang có nguồn cung hạn chế nhưng vẫn giảm giá cho mẫu xe mới ra mắt này.
 
Một đại lý ở khu vực Hà Nội mới đây đã công bố chính sách ưu đãi đối với Hyundai Venue. Theo đó, Venue bản Tiêu chuẩn được giảm 15 triệu, xuống còn 524 triệu đồng. Giá sau ưu đãi của bản Đặc biệt là 563 triệu đồng, tức giảm 16 triệu đồng.
 
 
 
 
Theo nhân viên tư vấn bán hàng, đây là đại lý đầu tiên áp dụng ưu đãi giảm tiền mặt đối với Hyundai Venue. Tuy vậy, số lượng xe cũng không có nhiều do nguồn cung bị hạn chế. Người này cho biết thêm, hiện tại đại lý chỉ có 2 tùy chọn màu trắng và đỏ đối với dòng Venue.
 
 
Hyundai Venue đang được giảm giá tại đại lý
 
Ngoài được ưu đãi tiền mặt, khách hàng đến mua xe Venue sẽ được tặng thêm gói phụ kiện bao gồm thảm chân, vô lăng bọc da và nước hoa ô tô. Bên cạnh đó là voucher bảo dưỡng trị giá 5 triệu đồng, gói bảo hành 5 năm và dán tem VETC thu phí không dừng.
 
Mặc dù được giảm giá, Hyundai Venue vẫn đắt đỏ hơn các đối thủ. Ví dụ như Toyota Raize đầu năm nay được điều chỉnh giá xuống 498 triệu đồng, giảm 54 triệu so với giá cũ. Giá của Kia Sonet khởi điểm chỉ từ 519 triệu đồng.
 
Hyundai Venue ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 16/12 trong sự kiện Hyundai Experience Day 2023. Mẫu SUV hạng B này được ví như như Palisade thu nhỏ bởi sử dụng lưới tản nhiệt kích thước lớn tạo hình thác nước kết nối với đèn xi-nhan hai bên. Cụm đèn chiếu sáng dạng Projector LED tách cụm đặt thấp kết hợp đèn định vị ban ngày LED thiết kế bao quanh. Phía sau gây ấn tượng với dải đèn hậu được nối liền đang là xu hướng trong ngành ô tô.
 
Hyundai Venue sử dụng chung khung gầm với Kia Sonet. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt 3.995 x 1.770 x 1.645 mm, chiều dài cơ sở 2.500 mm. So với Raize và Sonet, chiều dài tổng thể của Venue ngắn hơn lần lượt 35 mm và 125 mm. Khoảng sáng gầm 195 mm. Bộ mâm kích thước 16 inch trên cả 2 phiên bản với thông số lốp 215/60R16.
 
Nội thất gây chú ý với màn hình trung tâm kích thước 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, có bản đồ dẫn đường do Hyundai Thành Công phát triển cùng hệ thống âm thanh 6 loa. Bảng đồng hồ dạng kỹ thuật số, có thể thay đổi giao diện theo chế độ lái.
 
Cả hai phiên bản bán tại Việt Nam dùng chung động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xy-lanh, cho công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm. Động cơ của Venue mạnh nhất phân khúc, khi Raize có công suất 98 mã lực và Sonet có công suất 113 mã lực.
 
Về công nghệ an toàn, Venue trang bị ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát thân xe, camera lùi, cảm biến lùi và hệ thống 6 túi khí. Loạt công nghệ này tương đương với Sonet, nhưng không có cảm biến trước, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng