+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Venue - Xe gầm cao cỡ A dần nịnh mắt phụ nữ

Cập nhật: 20:55 23/08/2024
Grand i10, Morning hay Toyota Yaris dần không còn là ưu tiên của chị em khi chọn mua ô tô lần đầu. Thay vào đó là SUV cỡ A.
 
Trước xu thế phát triển của làn sóng SUV hiện nay, lựa chọn xe của người tiêu dùng nói chung, cũng như phụ nữ hiện tại cũng đang dịch chuyển từ mẫu xe sedan, gầm thấp sang những chiếc SUV gầm cao đa dụng. 
 
Nếu như cách đây khoảng 7-10 năm, lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các chị em tại đô thị là những chiếc xe hạng A như Grand i10 hay lớn hơn một chút là Toyota Yaris, thì hiện tại sự lựa chọn của phái đẹp đã là những mẫu SUV cỡ nhỏ, trong đó Hyundai Venue là một trong những lựa chọn sáng giá.
 
Hyundai Venue được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2023 trong một sự kiện nhiều ẩn ý khi có sự góp mặt của Pháo. Có vẻ như hãng xe Hàn Quốc và nhà phân phối Hyundai Thành Công muốn gửi thông điệp về một chiếc xe khoẻ khoắn nhưng cũng đủ cá tính và thanh lịch, tiện nghi dành cho phái nữ. Và cho đến thời điểm hiện tại, có không ít khách hàng nữ đã bị Hyundai Venue chinh phục.
 
 
Hyundai Venue dần thay thế các sedan hay hatchback cỡ A trong các lựa chọn mua xe lần đầu của phụ nữ.
 
Venue là mẫu SUV nhỏ nhất trong dải sản phẩm của Hyundai với kích thước chiều dài – rộng – cao lần lượt 3.995 mm, 1.770 mm và 1.645 mm, khoảng sáng gầm xe đạt 195 mm cùng bán kính quay đầu 5,1m phù hợp cho nhu cầu di chuyển ở những nơi chật hẹp, một đặc trưng của môi trường giao thông trong đô thị. Điều này cũng hợp với các chị em phụ nữ khi phần đông không quá giỏi trong việc xoay sở trong phố.
 
Về mặt thẩm mỹ, Venue khá nịnh mắt phụ nữ, đặc biệt là các bạn trẻ khi sở hữu thiết kế thời trang và trẻ trung. Với kích thước nhỏ gọn, Venue dễ dàng di chuyển trong các con phố chật hẹp của đô thị. Sự cá tính được bổ sung nhờ cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn và đèn LED – Projector. Cùng với đó là bộ mâm 16 inch và thanh giá nóc giúp tăng thêm phần chắc chắn.
 
 
 
Chị Lê Thị Kim Chung, một nữ khách hàng đang sinh sống và làm việc tại huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam là một trong những khách hàng sở hữu Venue. Chị Chung hiện kinh doanh tự do, và cần một chiếc xe đủ linh hoạt để phục vụ cuộc sống và kinh doanh, cũng như đáp ứng nhu cầu di chuyển du lịch gia đình. 
 
Chị thích chiếc xe ở thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với gia đình trẻ. Kích thước nhỏ gọn của xe cũng phù hợp với điều kiện đô thị giúp chị dễ xoay trở khi sử dụng. Không gian nội thất của xe cũng khá vừa vặn, các tiện nghi rất hữu ích như cổng USB C hay cửa sổ trời, đủ đáp ứng nhu cầu của gia đình chứ không hề nhỏ như những chiếc xe cỡ A thông thường. 
 
Chị đánh giá động cơ xe chạy êm ái và tiết kiệm, tay lái nhẹ nhàng phù hợp với khả năng điều khiển xe của chị. Tuy nhiên, chị Chung cũng mong muốn xe nên được bọc da ngay từ đầu thay vì ghế da pha nỉ như hiện tại thì nội thất xe sẽ đẹp hơn nhiều.
 
Có cùng sự lựa chọn như chị Kim Chung là chị Tuyết Oanh tại Châu Thành, Bến Tre. Chị Tuyết Oanh hiện là một quản lí ngân hàng, nên có yêu cầu cao về phương tiện di chuyển vừa đáp ứng nhu cầu về vận hành, tiện nghi, đồng thời cũng phải thể hiện gu thẩm mĩ của chủ nhân. 
 
Chị cho biết đây là chiếc xe thứ 2 của gia đình, phù hợp cho chị để đi làm hàng ngày cũng như di chuyển trong thành phố đông đúc cũng như khi phải đỗ xe khu vực nhỏ hẹp. Điểm đánh giá cao nhất của chị dành cho chiếc xe là khả năng cách âm tốt, di chuyển không bị mệt vì ồn. 
 
Chị Trần Thị Thuý Diệu ở Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh cũng đang là một nữ khách hàng đã lựa chọn Venue là phương tiện di chuyển của mình. Chị Diệu cho biết mình thích chiếc xe bởi sự gọn gàng, cá tính nhưng nội thất bên trong lại lớn hơn so với kích thước bên ngoài. 
 
Bên cạnh đó, chiếc xe cũng đáp ứng các nhu cầu về tiện nghi, động cơ khá mạnh với chị nhưng cũng rất dễ lái, khả năng cách âm của xe ở mức tốt. Với Venue, chị cũng đã tự cầm lái đi du lịch từ HCM đến Phú Quốc. Điều khiển chiếc xe qua phà Hà Tiên đến đảo ngọc Phú Quốc là điều trước đây chị chưa từng nghĩ đến, nhưng nay chị đã thực hiện được với bạn đồng hành Venue.
 
Hiện tại, Hyundai Venue đã điều chỉnh ưu đãi về giá bán chỉ từ 499 triệu đồng. Doanh số trung bình hàng tháng của mẫu xe này khoảng 300 chiếc - bằng đúng mức trung bình của các mẫu hatchback cỡ A ở thời điểm hiện tại.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng