+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Isuzu mu-X giảm kỷ lục 200 triệu tại đại lý, giá khởi điểm còn 716 triệu

Cập nhật: 18:07 20/11/2023
Có thời điểm, giá thấp nhất của Isuzu mu-X về mốc 716 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với giá khởi điểm của các mẫu xe phân khúc dưới như Mazda CX-5 (749 triệu đồng) hay Hyundai Tucson (769 triệu đồng).
 
Sau nhiều đợt giảm giá, giá bán của Isuzu mu-X tại thị trường Việt Nam tiếp tục tạo đáy mới. Một tư vấn bán hàng ở Hà Nội đang chào bán Isuzu mu-X phiên bản B7 và B7 Plus với mức giảm 184,6 triệu đồng và 199 triệu đồng, bao gồm ưu đãi 50% lệ phí trước bạ (chính sách chung của Isuzu Việt Nam) và chương trình giảm giá riêng của đại lý.
 
 
Isuzu mu-X đang được giảm giá sâu tại đại lý.
 
Isuzu mu-X B7 và B7 Plus hiện có giá niêm yết lần lượt 910,8 triệu đồng và 998,8 triệu đồng, mức giá sau giảm còn 726,2 triệu đồng và 799,8 triệu đồng. Có thời điểm, một tư vấn bán hàng khác còn chào bán bản B7 với giá 716 triệu đồng. Đây là mức giá thấp nhất của Isuzu mu-X thế hệ thứ hai kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam. 
 
Mức giảm này của một đại lý Isuzu ở Hà Nội, không phải chính sách chung trên toàn quốc.
 
Isuzu mu-X còn có 2 phiên bản cao cấp hơn, là Prestige và Premium, giá bán lần lượt 1,15 tỷ đồng và 1,25 tỷ đồng. Tuy nhiên, 2 phiên bản này chỉ được giảm giá tại đại lý, không được Isuzu Việt Nam áp dụng chính sách ưu đãi 50% phí trước bạ. Do đó, mức giảm không sâu như bản B7 và B7 Plus.
 
Isuzu mu-X có kết quả kinh doanh không ấn tượng ở Việt Nam. Tính đến hết tháng 10/2023, mẫu xe này chỉ đạt mức tiêu thụ 175 xe, thấp hơn nhiều so với Ford Everest (7.427 xe) hay Toyota Fortuner (2.990 xe). Isuzu mu-X là xe nhập khẩu Thái Lan nên không được hưởng ưu 50% phí trước bạ của Chính phủ.
 
Isuzu mu-X đang phân phối ở Việt Nam thuộc thế hệ thứ hai, sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn so với "người tiền nhiệm". Kính hông 3 ô liền lạc, không tách rời như trước. Cụm đèn trước thanh mảnh hơn, tích hợp công nghệ LED. Đèn hậu LED cũng nhỏ gọn hơn. Lưới tản nhiệt lớn vẫn mang phong cách đặc trưng của xe Isuzu. Mâm tông màu xám khói trên bản cao cấp.
 
 
Nội thất Isuzu mu-X phiên bản B7.
 
Xe sử dụng cấu trúc khung gầm mới cứng cáp, tăng khả năng chịu lực hơn 23% so với thế hệ cũ. Hệ thống treo cũng được tinh chỉnh để trở nên an toàn, ổn định và êm ái hơn.
 
Kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.850 x 1.870 x 1.870 mm, chiều dài cơ sở 2.855 mm. So với đời cũ, mu-X mới còn lớn hơn với chiều dài tăng 25 mm, chiều rộng tăng 10 mm. Chiều dài cơ sở tăng 10 mm. Khoảng sáng gầm 230-235 mm, tùy phiên bản. 
 
Nội thất bên trong dần bắt kịp công nghệ với các đối thủ đồng hạng. Bảng táp-lô nổi bật với màn hình giải trí trung tâm 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Cụm đồng hồ có màn hình đa thông tin 4,2 inch. Vô lăng 3 chấu kiểu mới. Phanh tay điện tử. Nội thất bọc da màu da bò hợp gu khách Việt. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng.
 
Xe có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, kết hợp cửa gió riêng cho hai hàng ghế sau gắn trên trần xe. Tiện nghi hàng ghế thứ hai có bệ đỡ tay và hai loại cổng sạc.
 
Công nghệ an toàn nổi bật có ga tự động thông minh, giới hạn tốc độ, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo điểm mù, chống tăng tốc ngoài ý muốn, cảnh báo áp suất lốp, 8 cảm biến trước sau, đèn pha tự động nâng hạ và hệ thống 6 túi khí.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng