+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Isuzu mu-X hoàn toàn mới đạt chuẩn an toàn cao nhất

Cập nhật: 08:35 07/10/2021
Những khách hàng đang muốn mua Isuzu mu-X hoàn toàn mới có thể yên tâm rằng mẫu SUV này có thể giữ an toàn cho gia đình của mình.
 
 
Isuzu mu-X 2022 được ANCAP công nhận đạt chuẩn an toàn cao nhất là 5 sao.
 
Mẫu xe Isuzu mu-X hoàn toàn mới đã chính thức trình làng tại nhiều quốc gia Đông Nam Á. Thực tế, tất cả phiên bản của mẫu SUV 7 chỗ này đều đi kèm với rất nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn.
 
Các trang bị an toàn tiêu chuẩn có thể kể tới như hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh, hệ thống kiểm soát lực kéo và cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và kiểm soát đổ đèo. Ngoài ra, xe còn được trang bị một loạt các túi khí (7 trên biến thể LS-E và 2 trên biến thể LS-A và LS).
 
Isuzu mu-X có một loạt các túi khí, có thể bảo vệ cho người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm.
 
Tính an toàn của mẫu xe Isuzu mu-X 2022 càng được chứng minh khi chương trình đánh giá an toàn dành cho xe mới của Úc (ANCAP) vừa công nhận mu-X đạt chuẩn an toàn cao nhất là 5 sao. Cụ thể, mu-X đã đạt điểm cao về khả năng bảo vệ người lớn (AOP), đặc biệt trong các thử nghiệm tác động ở phần hông xe.
 
Isuzu mu-X hoàn toàn mới cũng nhận được điểm tối đa về bảo vệ vùng cổ cho hành khách phía sau. Nhìn chung, xe đạt được 33,25 điểm trên tổng số 38 điểm đối với hạng mục đánh giá AOP.
 
Isuzu mu-X 2022 cũng đạt điểm cao trong khả năng bảo vệ trẻ em (COP) với xếp hạng an toàn 85%. Thực tế, mẫu SUV 7 chỗ đạt điểm tuyệt đối trong khả năng bảo vệ phần hông xe và trong việc lắp đặt ghế an toàn cho trẻ em. Nhìn chung, mu-X đạt 41,99 điểm trên tổng số 49 điểm trong hạng mục đánh giá COP.
 
Tuy nhiên, Isuzu mu-X hoàn toàn mới lại chưa làm tốt việc bảo vệ an toàn cho người đi bộ. Vì là mẫu SUV gầm cao, xe chỉ có thể đạt 37,63 điểm trên tổng số 54 điểm trong hạng mục đánh giá này. Bên cạnh đó, ANCAP cũng chưa thực hiện kiểm tra va chạm ở phần đuôi xe của mu-X.
 
Isuzu mu-X hoàn toàn mới nhận được 13,49 điểm trên tổng số 16 điểm đối với hệ thống hỗ trợ an toàn (SA) với xếp hạng an toàn là 84%. Nhờ hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (ADAS) mới, mu-X có khả năng giữ an toàn cho người ngồi trong xe trong mọi lúc.
 
Isuzu mu-X mới có thể bảo vệ người ngồi trong xe mọi lúc nhờ có hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao.
 
Những tính năng an toàn có sẵn đáng chú ý của Isuzu mu-X 2022 bao gồm cảnh báo va chạm phía trước (FCW), phanh khẩn cấp tự động (AEB), hỗ trợ rẽ, kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với bộ giới hạn tốc độ thông minh (ISL) và hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDWS).
 
Chưa dừng lại ở đó, mẫu SUV 7 chỗ còn có hỗ trợ giữ làn đường (LKA), giữ làn đường khẩn cấp (ELK), màn hình điểm mù (BSM), phanh đa va chạm, cảnh báo xe cắt ngang phía sau (RCTA), đèn pha tự động và hệ thống tránh đạp nhầm chân ga.
 
Với những ưu điểm kể trên, những khách hàng đang muốn mua Isuzu mu-X hoàn toàn mới có thể yên tâm rằng mẫu SUV này có thể giữ an toàn cho gia đình của mình.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng