+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Isuzu MU-X ra mắt tại Thái Lan, chuẩn bị về Việt Nam?

Cập nhật: 10:38 03/04/2015

Hãng xe Nhật Bản đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của chiếc SUV bảy chỗ mang tên MU-X với hy vọng lấy lại những thành công mà trước kia, chiếc Isuzu Hi-Lander từng gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành bền bỉ.

 

Isuzu đã phát triển chiếc MU-X dựa trên hệ thống khung gầm đang được chiếc D-max sử dụng. Không những thế, cả hai mẫu xe này tại Thái Lan còn mang đậm dấu ấn của sự kết hợp giữa GM và Isuzu khi các mẫu xe kể trên của hãng xe Nhật Bản đều sử dụng thiết kế nội thất của mẫu SUV Trailblazer hay chiếc pick-up Colorado của Chevrolet. Rõ nét nhất là thiết kế ở bảng điều khiển hệ thống giải trí và điều hòa.

 

 

Hiện tại ở Việt Nam, nhiều thông tin cho biết đã xuất hiện các phiên bản Isuzu MU-X với mục đích thăm dò thị trường; tuy nhiên, nhiều khả năng mẫu xe này sớm được ra mắt sau khi đã được thông qua các thủ tục đăng kiểm. Và nếu được phân phối tại Việt Nam thì mẫu Isuzu MU-X sẽ cạnh tranh với Ford Everest, "người anh em" Chevrolet Captiva, Toyota Fortuner, KIA Sorento và cả Hyundai SantaFe.

Tại Thái Lan, Isuzu MU-X có hai lựa chọn động cơ: diesel 2.5L cho công suất tối đa 136 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại 1.800 - 2.800 vòng/phút; và cao cấp hơn là động cơ diesel 3.0L cho công suất tối đa 177 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại 1.800 - 2.800 vòng/phút.

Cả hai động cơ này đều có lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp, cùng các hệ dẫn động 4x4 hoặc 4x2.

Cũng như phiên bản bán tải D-max, chiếc Isuzu MU-X được trang bị hệ thống phanh ABS được hỗ trợ bởi hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA; các phiên bản cao cấp hơn còn có thêm hệ thống cân bằng điện tử ESC và hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, camera lùi với tích hợp cảnh báo làn đường, hệ thống túi khí đôi…

Các trang thiết bị tiện nghi đáng chú ý bao gồm: hệ thống khởi động bằng nút bấm, nội thất da cùng ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động, trang bị giải trí mới mang tên Isuzu Media Solution với đầu đọc DVD đi kèm màn hình 7” có hỗ trợ kết nối USB, AUX, bluetooth, thẻ nhớ cùng hệ thống âm thanh vòm Surround Sound System đi kèm màn hình cho hai hàng ghế sau…

Hiện tại ở Thái Lan, Isuzu MU-X có giá bán từ 1,044 - 1,419 triệu baht (tương đương 694 - 943 triệu đồng).

 

 

Theo Dantri

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng