+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Isuzu Việt Nam lần đầu tổ chức hội thi kỹ năng lái xe

Cập nhật: 18:39 26/09/2024
Hội thi Kỹ năng lái xe của Isuzu Việt Nam quy tụ 60 thí sinh và hơn 25 đội thi, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, hôm 21/9.
 
Đại diện Isuzu Việt Nam cho biết, sự kiện được hãng lấy cảm hứng từ khái niệm Takumi trong tiếng Nhật, có nghĩa là nghệ nhân, nhằm nhấn mạnh sự thành thạo, cống hiến và tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận tải.
 
 
Thí sinh điều khiển xe tải Isuzu trong một bài thi. Ảnh: Isuzu Việt Nam
 
"Ngoài kỹ năng lái xe, hội thi còn đưa ra sáng kiến nhằm nâng cao nhận thức về an toàn giao thông, góp phần phát triển bền vững ngành giao thông vận tải ở Việt Nam", đại diện ban tổ chức nói. Hội thi có sự tham dự của 60 thí sinh cá nhân và hơn 25 đội thi, đa phần là tài xế từ các đơn vị vận chuyển và hội nhóm trên mạng xã hội.
 
Ông Wataru Nakano, Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam, cho biết: "Mục tiêu của Isuzu là làm nổi bật vai trò của các tài xế trong việc đảm bảo giao thông an toàn và hiệu quả. Hội thi này phù hợp với cam kết toàn cầu của Isuzu về an toàn, đổi mới và phát triển bền vững. Chúng tôi rất tự hào khi mang sáng kiến này đến Việt Nam".
 
 
Một thí sinh trong bài thi giúp đỡ người đi bộ qua đường. Ảnh: Isuzu Việt Nam
 
Theo đó, cuộc thi gồm nhiều thử thách mô phỏng tình huống thực tế, như kiểm tra an toàn, điều khiển xe qua không gian hẹp và xử lý chướng ngại vật. Thí sinh tham gia cuộc thi được chấm điểm bởi hội đồng chuyên gia để đảm bảo tính công bằng và khách quan. Người chiến thắng ở các hạng mục cá nhân và đồng đội đã nhận giải thưởng tiền mặt và huy chương kỷ niệm.
 
Hội thi của Isuzu Việt Nam có các đối tác đồng hành như: Bridgestone, JX Nippon, PV Oil và Vietmap. Sau sự kiện, đại diện hãng này kỳ vọng hội thi sẽ được tổ chức thường niên, mở rộng quy mô và thu hút nhiều thí sinh từ các vùng miền khác nhau.
 
"Trong tương lai, các thử thách mới sẽ được bổ sung để phù hợp với xu hướng phát triển của ngành vận tải", đại diện Isuzu Việt Nam nói.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng