+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Khách hàng Việt lái thử loạt xe Hybrid của Toyota

Cập nhật: 18:20 04/03/2024
Dù đang sở hữu một chiếc Yaris Cross phiên bản Hybrid, Lê Hoàng vẫn cảm thấy bất ngờ với không gian xanh thực sự mà sự kiện trải nghiệm xe Hybrid của Toyota mang tới.
 
Với hơn 20 năm sống ở Hà Nội, Lê Nguyên Hoàng luôn mong mỏi đến cuối tuần để cùng gia đình vi vu ra ngoại thành, thoát khỏi cảm giác ngột ngạt của chốn đô thị. Với anh, ô nhiễm không khí như cơn ác mộng không có hồi kết. Nhận thức được tầm quan trọng của sống xanh từ rất sớm, Lê Hoàng chọn ô tô đầu đời của mình là một chiếc Yaris Cross bản Hybrid để di chuyển hàng ngày.
 
Mặc dù đang sở hữu một chiếc xe Hybrid, Hoàng vẫn hào hứng và nóng lòng chờ đợi. Đây là sự kiện được tổ chức bởi Toyota Việt Nam phối hợp với hệ thống đại lý trên toàn quốc, diễn ra trong những tháng đầu năm 2024. Tại sự kiện, khách hàng như Hoàng sẽ có dịp chiêm ngưỡng, lái thử nhiều dòng xe Hybrid khác nhau của Toyota, đồng thời tham gia nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về sống xanh và hiểu thêm về công nghệ Hybrid.
 
 
Nhân viên đại lý tư vấn cho khách hàng về các tính năng, trang bị ngoại thất của xe.
 
"Ước mơ của mình là có những ngày sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và yên tĩnh dù đang sinh sống ở nơi phố thị. Có lẽ hiếm có dịp nào mà mình có thể hòa mình vào một không gian xanh, được trải nghiệm nhiều dòng xe xanh thế này. Bản thân mình đang sử dụng một chiếc Yaris Cross Hybrid khác, biết đâu sau này có lên đời Corolla Cross hay Innova Cross Hybrid. Sự kiện này chính là cơ hội để mình làm được điều đó", Hoàng chia sẻ.
 
Đến sự kiện, Hoàng như hòa mình vào sự tươi mới của xu hướng sống xanh. Từ cảnh quan đến cách bài trí không gian nơi đây đều mang tới thông điệp về một cuộc sống mà ở đó con người luôn được tận hưởng một bầu không khí trong lành. Những tấm banner về lượng carbon được giảm phát thải, về những kiến thức liên quan tới xe Hybrid mà Toyota đã bán ra thị trường… giúp khách tham quan hiểu hơn về sự phát triển của công nghệ Hybrid và những thành tựu về môi trường mà hãng xe Nhật đã nỗ lực đạt được trong suốt thời gian qua.
 
 
Khách hàng được tặng cây xanh khi đến tham gia trải nghiệm xe tại một đại lý.
 
Điều khiến Hoàng cảm thấy bất ngờ hơn cả là khu vực trải nghiệm xe. Anh không nghĩ rằng đại lý Toyota lại chuẩn bị nhiều dòng xe Hybrid đến thế. Từ Yaris Cross mà Hoàng đang sử dụng cho đến Corolla Altis, Corolla Cross, Innova Cross và Camry phiên bản Hybrid đều được mang đến sự kiện. Nhân cơ hội này, Hoàng đăng ký lái thử tất cả các mẫu xe Hybrid tại đây.
 
"Sau khi lái thử, mình thấy điểm chung của các xe Hybrid là êm ái, yên tĩnh, khả năng tăng tốc tốt hơn xe xăng thông thường, đi phố cảm giác giống như lái xe điện, đứng sau xe khi nổ máy không có khói và mùi hôi. Sự khác biệt của các xe chủ yếu đến từ cảm giác vận hành. Mình là người thích lái nên mình đánh giá cao trải nghiệm sau vô-lăng của các dòng xe Toyota mang đến sự kiện hôm nay", Hoàng đưa ra nhận xét sau khi lái thử.
 
Tại sự kiện trải nghiệm này, Hoàng cũng có dịp gặp gỡ, giao lưu với những người đang sử dụng xe động cơ đốt trong truyền thống và bắt đầu tìm hiểu về xe điện hoặc xe Hybrid, anh đưa ra lời khuyên cho họ rằng ở thời điểm này, xe Hybrid vẫn là lựa chọn xe xanh phù hợp nhất với những ai bận rộn không có thời gian chờ sạc xe điện, hoặc sống ở chung cư không thể sạc điện tại nhà. Ngoài ra, xe Hybrid vẫn có được nhiều ưu điểm xanh như giảm khí thải, tiết kiệm nhiên liệu, êm ái và có chế độ thuần điện khi đi phố.
 
Hoàng chia sẻ sau khi tham dự sự kiện: "Qua buổi trải nghiệm lần này, mình sẽ cố gắng thuyết phục người thân và bạn bè tham khảo các dòng xe Hybrid. Nếu người dân ngày càng có nhận thức về vấn đề môi trường, chuyển đổi sang sử dụng xe xanh nhiều hơn, thì bầu không khí của những thành phố lớn sẽ trong lành hơn rất nhiều. Phải đồng lòng chuyển đổi sang phương tiện xanh thì chúng ta mới thực sự tận hưởng cuộc sống xanh được".
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng