+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Khách Việt ồ ạt đặt cọc Suzuki Jimny: Giá dưới 800 triệu

Cập nhật: 20:53 01/03/2023
Suzuki Jimny bán tại Việt Nam dự kiến có phiên bản 3 cửa và 5 cửa.
 
Sau khi xuất hiện thông tin Suzuki Jimny sắp về Việt Nam, nhiều khách hàng đã đặt cọc mẫu xe này tại đại lý chính hãng. Số tiền cọc dao động 5-10 triệu đồng. Khi đại lý có xe, người đặt cọc sớm sẽ được ưu tiên nhận xe trước và trong trường hợp giá bán hoặc thông số kỹ thuật khác nhiều so với dự kiến, khách hàng có quyền từ chối nhận xe, đồng thời được hoàn trả số tiền trên. 
 
 
Hợp đồng đặt cọc mua Suzuki Jimny của một khách hàng.
 
Theo giới tư vấn bán hàng, Suzuki Jimny về Việt Nam với đầy đủ 2 phiên bản: 3 cửa và 5 cửa, giá bán dự kiến dưới 800 triệu đồng, nhập khẩu Nhật Bản. Thời gian giao xe dự kiến rơi vào cuối tháng 4 hoặc tháng 5. Một tư vấn bán hàng thậm chí còn khẳng định, xe đang trong quá trình hoàn tất đăng kiểm tại Việt Nam.
 
 
Suzuki Jimny do một garage tư nhân ở TP.HCM nhập về năm 2020.
 
Mức giá dự kiến mà giới tư vấn bán hàng đưa ra nhận được nhiều sự chú ý vì rẻ hơn 600 triệu đồng so với Suzuki Jimny do một garage tư nhân nhập về từ Đức vào năm 2020. Tại Thái Lan, mẫu xe này có giá khá cao, dao động 1,55-1,68 triệu baht (1,137-1,233 tỷ đồng). 
 
Suzuki Jimny rất được khách Việt mong chờ, đặc biệt các hội nhóm chơi off-road và cắm trại. Ngoại hình xe mang đậm phong cách retro hình hộp, gợi nhớ đến các mẫu xe Land Rover Defender hay Mercedes-Benz G-Class.
 
Suzuki Jimny là mẫu SUV cỡ nhỏ 2 cửa, chỗ ngồi bố trí dạng 2+2. Xe có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 3.645 x 1.645 x 1.705 mm. Chiều dài cơ sở 2.250 mm và trọng lượng 1.185 kg.
 
Vừa ra mắt toàn cầu tháng 1/2023, bản 5 cửa dài hơn với chiều dài 3.985 mm, ngang ngửa các mẫu SUV/Crossover phổ thông như Kia Sonet. Chiều dài cơ sở tăng lên 2.590 mm, trong khi chiều rộng và chiều cao giữ nguyên.
 
Nội thất của Suzuki Jimny xếp vào loại đủ dùng với các tính năng tiêu biểu như màn hình giải trí 7 inch giống như Swift và tích hợp Android Auto/Apple CarPlay, định vị vệ tinh, kết nối Bluetooth. Hệ thống âm thanh dừng ở mức chấp nhận được. 
 
Suzuki Jimny về Việt Nam sẽ sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.5L giống trên XL7. Khối động cơ này sản sinh công suất 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Theo những gì tư vấn bán hàng cung cấp, Suzuki Jimny tại Việt Nam chỉ có tùy chọn hộp số tự động 4 cấp.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng