+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Khi Mitsubishi Triton 2024 ra mắt năm nay mang bộ mặt của XFC sắp về Việt Nam

Cập nhật: 21:21 17/04/2023
Liệu Mitsubishi Triton có tìm lại được vinh quang như giai đoạn trước đây hay sẽ phải chấp nhận chỉ là 'kẻ bám đuổi' trong cuộc đua doanh số với những Ford Ranger hay Toyota Hilux bằng thiết kế hoàn toàn mới?
 
Đội hình Mitsubishi toàn cầu, ngoại trừ Outlander được nâng đời lên thế hệ mới vào tháng 2-2021, đã mất gần như toàn bộ sức cạnh tranh vốn có trước đây của mình. Mirage đang tiến đến những ngày cuối vòng đời và có thể bị khai tử nhường chỗ cho Colt, Outlander Sport mượn khung gầm Renault vẫn chưa đi vào sản xuất hay Eclipse Cross chưa bao giờ vươn tầm lên thành một mẫu xe hàng đầu phân khúc của mình.
 
Hơn lúc nào hết Mitsubishi cần một cái tên làm chỗ dựa doanh số cho bản thân và Mitsubishi Triton đời mới có thể là một ứng viên sáng giá. Nếu những thông tin xuất phát từ hệ thống đại lý Mitsubishi tại Thái Lan là chính xác, thế hệ mới của mẫu bán tải này sẽ chào sân vào tháng 7 năm nay.
 
Bản dựng đồ họa của Digimods Design cho Triton đời mới
 
Bản nháp của Mitsubishi Triton 2024, không đâu xa, chính là concept XRT ra mắt hồi tháng 3 vừa qua tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2023. Tuy nhiên, kênh Digimods Design muốn phác họa một bộ khung hiện đại hơn một chút cho các thị trường quốc tế chứ không chỉ xoay quanh khu vực Đông Nam Á mà, dựa vào vị trí đèn màu hổ phách tại hông, có vẻ nhắm tới khu vực Bắc Mỹ làm chủ đạo.
 
Không thể phủ nhận những điểm mạnh trên bản dựng đồ họa của Digimods Design chẳng hạn tổng thể khỏe khoắn hay phần đầu xe hiện đại. Tuy vậy, nếu nói về độ chính xác, có lẽ chỉ yếu tố thứ nhất là tương đồng với bản hoàn chỉnh của Triton đời mới. Đầu xe Mitsubishi Triton 2024 có lẽ sẽ phổ thông hơn nhiều với giao diện tản nhiệt và đèn pha đơn giản hơn.
 
 
Ở lần trở lại này Triton hứa hẹn có cả bản Ralliart đối đầu Ranger Raptor
 
Các nguồn tin từ Thái Lan cho biết, Mitsubishi Triton 2024 sử dụng khung gầm body-on-frame nâng cấp mượn từ phía đối tác Nissan chung với Navara đời mới. Sau ngày Triton ra mắt, Pajero Sport đời mới dùng chung khung gầm với mẫu bán tải sẽ chào sân trong khoảng giai đoạn 2025 - 2028. Ngoài ra, Mitsubishi còn một mẫu bán tải thuần điện cũng hứa hẹn được giới thiệu trong tầm thời gian trên.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng