+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Khởi động tháng 10, Toyota Việt Nam tung loạt ưu đãi lên tới 40 triệu đồng

Cập nhật: 21:19 02/10/2021
Toyota Việt Nam vừa tung chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân”. Theo đó, khách mua xe Toyota Vios, Fortuner hoặc Corolla Altis sẽ được nhận một số ưu đãi, cao nhất lên tới 40 triệu.
 
Nhằm nhanh chóng bù đắp thiệt hại kinh doanh do tác động của dịch bệnh Covid-19, mở đầu tháng 10, các hãng kinh doanh ô tô đã ồ ạt tung ra các ưu đãi mới nhằm kích cầu tiêu dùng. Trong đó đáng chú ý phải kể tới chương trình khuyến mại từ Toyota Việt Nam (TMV) cùng hệ thống đại lý Toyota toàn quốc.
 
Khởi động tháng 10, Toyota Việt Nam tung loạt ưu đãi lên tới 40 triệu đồng.
 
Cụ thể, từ 1/10 - 31/10/2021, TMV triển khai chương trình ưu đãi “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” cho khách hàng. Theo đó, nhiều mẫu xe Toyota cả nhập khẩu lẫn sản xuất lắp ráp trong nước sẽ được hưởng ưu đãi bằng các hình thức khác nhau, bao gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ, tặng bảo hiểm hoặc quà tặng.
 
 
Khách mua xe Toyota Vios sẽ được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ và tặng camera hành trình.
 
Trong đó, khách hàng mua xe Toyota Vios trong tháng 10/2021 sẽ được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ và tặng camera hành trình trị giá 4,51 triệu đồng. Trong đó, phần lệ phí trước bạ hỗ trợ đối với Toyota Vios G/GR-S là 20 triệu đồng, còn bản E là 14,5 triệu đồng. Chưa kể, khách hàng mua Vios trả góp còn được Công ty tài chính Toyota Việt Nam hỗ trợ lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu là 2,99%/ năm.
 
Cùng với Vios, mẫu sedan lắp ráp còn lại của TMV là Toyota Corolla Altis cũng được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ lên tới 40 triệu đồng, áp dụng trên tất cả các phiên bản. Đặc biệt, khách mua xe Toyota Fortuner Legender 2.4AT 4x2 và 2.8AT 4x4 sẽ được tặng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota. Gói bảo hiểm vàng này có giá trị từ 16.132.500 – 19.359.000 đồng tuỳ theo phiên bản và màu sắc xe.
 
Mua xe Toyota Fortuner Legender sẽ được tặng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng.
 
Bên cạnh những ưu đãi cho khách hàng mua xe mới, cũng trong tháng 10 này, TMV cũng hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả các khách hàng của Toyota. Điều kiện cần cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam để nhận mã khuyến mại và đặt lịch hẹn trước với đại lý. Cùng với đó, các chương trình ưu đãi cho khách mua xe Toyota Rush và Wigo sẽ tiếp tục được thực hiện cho đến hết ngày 31/12.
 
Theo tiết lộ, chương trình ưu đãi trên nhằm mục đích bày tỏ sự tri ân cũng như chia sẻ của Toyota với khách hàng trong bối cảnh hiện nay. Đặc biệt, trong thời gian vừa qua, dù thị trường xe ô tô bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thế nhưng Toyota Việt Nam vẫn luôn nỗ lực duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc xe du lịch tính đến hết tháng 8/2021.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng