+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Khui công Lexus LX 570 Black Edition 2021 đầu tiên Việt Nam: Giá trên 9 tỷ đồng

Cập nhật: 09:22 16/08/2021
Phiên bản đặc biệt của Lexus LX 570 có những chi tiết tối màu tạo nên nét thể thao cho chiếc SUV vốn được coi là "hơi già".
 
Khi Lexus LX 570 đã trở nên quá phổ biến, đại gia Việt bắt đầu tìm đến các phiên bản độc đáo hơn. Trước đây, Super Sport là bản đặc biệt nhưng nay cũng đã đại trà. Hiện nay, Black Edition mới là bản có số lượng ít, chỉ đếm trên đầu ngón tay tại Việt Nam.
 
Một chiếc Lexus LX 570 Black Edition bản facelift mới nhất vừa được đưa về Việt Nam. Chiếc xe là hàng nhập Trung Đông, sản xuất tháng 3/2021. Gần như tất cả bản Super Sport và Black Edition đang có mặt ở Việt Nam đều được đưa về từ Trung Đông - nơi mà mẫu xe này được tuỳ biến để chiều sự khó tính của đại gia tại đây.
 
 
 
So với bản 2019-2020, bản Black Edition 2021 của LX 570 có một vài điểm khác biệt ở ngoại thất. Lưới tản nhiệt trước đổi sang kiểu mới, có hoạ tiết tạo kiểu 3D. Bộ mâm 21 inch dạng phay, phối 2 tông màu, thay vì chỉ sơn đen như loại cũ. Ngoài ra, các chi tiết khác tương đồng.
 
Cái tên Black Edition đã cho thấy mẫu xe này có nhiều chi tiết màu đen. Những đường viền chrome trên bản thường được chuyển hết thành màu đen trên bản này. Ngoài ra, cụm đèn trước có lòng màu đen và đèn hậu màu khói cũng là những chi tiết dễ nhận diện phiên bản đặc biệt này. Phía sau xe có gắn thêm logo Black Edition S.
 
 
 
Chiếc xe được nhập về mang nội thất đỏ-đen. Các trang bị bên trong xe giống với những chiếc Super Sport gần đây được nhập về, như màn hình 12,3 inch trung tâm, HUD, điều hoà 4 vùng độc lập, rèm che nắng, 2 màn hình gối đầu phía sau, âm thanh Mark Levinson... Bản này có nội thất bố trí 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi.
 
 
Động cơ V8 dung tích 5,7 lít vẫn được trang bị trên bản này. Động cơ này cho công suất 357 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp. Nhiều khả năng thế hệ mới của LX sẽ đổi sang động cơ tăng áp giống Land Cruiser và đây có thể là đời cuối cùng dùng máy V8 hút khí tự nhiên.
 
Giá một chiếc Lexus LX 570 Black Edition 2021 là hơn 9 tỷ đồng. Mức giá này không chênh lệch đáng kể so với bản Super Sport. Tuy nhiên, bản này kén người mua hơn do có ngoại hình thể thao khác biệt hẳn.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng