+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Cerato 2019 sẽ có nhiều phiên bản thú vị hơn

Cập nhật: 16:35 02/02/2018

Vừa ra mắt ở Detroit vào tháng trước, Kia đã lên kế hoạch sản xuất nhiều phiên bản hơn cho Forte 2019 (còn được gọi là Cerato ở một số thị trường, trong đó có Việt Nam).

Trò chuyện với tạp chí MotorTrend mới đây, quản lý sản phẩm của Forte là Derrick Ty cho biết: “Chúng tôi chưa hoàn tất Forte. Chúng tôi có nhiều phiên bản thú vị sắp ra mắt, tôi chưa thể nói chi tiết được”.

Vị này chỉ tiết lộ: “Sẽ có tin tốt lành sắp tới”. Trước đó, khi được hỏi liệu Forte thêm bản hatchback như Stinger, mặc dù không trả lời trực tiếp nhưng khả năng có thể xảy ra. Trước mắt, người dùng có thể hy vọng vào mẫu Forte5 hatchback hoàn toàn mới.

Xe Kia Forte sẽ ra mắt ở Mỹ vào cuối 2018.

Những phiên bản “thú vị hơn” có thể sẽ trang bị loại động cơ tập trung vào công năng. Derrick Ty cũng xác nhận động cơ Turbo 2.0 lít 4 xy-lanh hiện được lắp cho Hyundai Veloster N sẽ tích hợp với nhiều phiên bản. Động cơ này cung cấp 275 mã lực và mô-men xoắn đạt 352 Nm. Tuy nhiên, việc lắp đặt động cơ cho Forte sẽ cần vài thay đổi ở phần khung gầm.

Ở ngoại thất, nắp ca-pô của xe dài hơn tương tự dòng Fastback và giống với “đàn anh” Stinger. Cụm đèn pha không thực sự giống với Stinger, trong khi cụm đèn hậu LED lại có nét tương đồng Sportage.

Do chiều dài tổng thể của Forte tăng thêm 81 cm, lên mức 4.640mm, do đó khoảng trống tổng thể dành cho người ngồi thoải mái hơn, khoang hành lý cũng rộng hơn. Trong khi đó, chiều cao cũng tăng thêm 12,7mm, ở mức 1.440mm, còn chiều rộng 1.798mm.

Bên trong khoang cabin, bảng điều khiển lấy cảm hứng từ Stinger với các cửa gió dạng tròn, màn hình màu cảm ứng 8 inch. Forte mới trang bị kết nối AppleCarPlay và Android Auto tiêu chuẩn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể đọc tin nhắn qua Bluetooth.

Tính năng mà Kia gọi là “bất ngờ trong phân khúc” là hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon 320W. Trang bị an toàn đáng chú ý gồm: Cảnh báo va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ tránh va chạm trước và kiểm soát hành trình thông mình.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng