+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Cerato giảm giá kỷ lục tại đại lý: Giá từ 499 triệu, rẻ nhất phân khúc.

Cập nhật: 15:19 11/06/2021
Đây là lần giảm giá mạnh nhất của Kia Cerato kể từ khi thế hệ mới của mẫu xe này ra mắt.
 
Các đại lý hiện nay đang đồng loạt chào bán Kia Cerato với mức giá ưu đãi thấp chưa từng có, chỉ từ 499 triệu đồng. So với giá bán lẻ được nhà phân phối công bố, giá bán thực tế giảm mạnh nhất tới 65 triệu đồng. Ngoài ra, những ai mua Kia Cerato thời điểm này còn được tặng thêm gói phụ kiện bao gồm dán kính, trải sàn.
 
 
 
Mỗi phiên bản có mức giảm khác nhau. Bản tiêu chuẩn 1.6 MT giảm 45 triệu, còn 499 triệu đồng, thấp nhất phân khúc. Bản cao cấp nhất 2.0 Premium giảm nhiều nhất 65 triệu, còn 620 triệu đồng. Đây là ưu đãi tại đại lý, không phải chính sách giảm giá của THACO, nên phí trước bạ vẫn tính theo giá được THACO công bố.
 
 
So với các mẫu xe trong phân khúc, giá mới của Kia Cerato thấp hơn rất nhiều. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hyundai Elantra có giá khởi điểm từ 580 triệu đồng. Mazda3 bản tiêu chuẩn có giá tới 669 triệu và đang được giảm giá tại đại lý còn 659 triệu đồng, cao hơn giá bản cao cấp nhất của Kia Cerato.
 
Mức giá sau giảm của Kia Cerato chỉ ngang giá một số dòng sedan hạng B như Toyota Vios hay City. Hiện tại, Vios bản số sàn 1.5E MT có giá 495 triệu đồng. City bản tiêu chuẩn có giá 499 triệu đồng.
 
Kia Cerato thế hệ hiện tại lần đầu ra mắt vào tháng 12/2018 và cho đến nay chưa có nâng cấp lớn. Tại thị trường nước ngoài, mẫu xe này mới có bản nâng cấp facelift vào tháng 4/2021 với khá nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất. Không loại trừ khả năng việc giảm giá mạnh lần này là để nhanh chóng bán nốt bản cũ, đón bản mới về nước. Trước đây, Cerato thế hệ cũ đã từng có một lần giảm giá xuống còn 499 triệu đồng trước khi thế hệ mới ra mắt.
 
 
 
Có giá thấp hơn các đối thủ nhưng Kia Cerato vẫn có nhiều trang bị hiện đại để so sánh, như ghế lái chỉnh điện, điều hoà tự động 2 vùng, đề nổ nút bấm, màn hình cảm ứng 8 inch, gương chống chói tự động, sạc không dây... Nội thất xe rộng rãi nhất phân khúc sau khi thế hệ này nới chiều dài thêm 80 mm, rộng hơn 20 mm.
 
 
 
Có 2 lựa chọn động cơ cho Cerato, bao gồm máy 1,6 lít và 2 lít. Bản 1,6 lít có công suất 128 mã lực và mô-men xoắn 157 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Bản 2 lít có công suất 159 mã lực và mô-men xoắn 194 Nm, đi kèm số tự động 6 cấp.
 
Với mức giá hấp dẫn nhất phân khúc, Kia Cerato trong những tháng qua vẫn duy trì được ngôi vương trong bảng xếp hạng doanh số sedan hạng C hàng tháng. Trong tháng 5 vừa qua, Cerato vẫn xếp trên Mazda3 và những đối thủ khác như Elantra, Corolla Altis, Civic... về doanh số.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng