+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Forte 2018 có "chất" như bản concept?

Cập nhật: 08:52 16/01/2018

Kia vừa công bố hình ảnh của Forte 2018 để chuẩn bị ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show 2018 với thiết kế mới cùng những cải tiến vượt trội.

Như những gì hãng xe Hàn Quốc từng tiết lộ, Forte sedan 2018 sẽ mượn nhiều đặc điểm từ người anh em cao cấp Kia Stinger mới được trình làng cách đây không lâu. Kiểu thiên về hình hộp ở thế hệ hiện hành được thay bằng phong cách đuôi cụp của dòng coupe thể thao.

Kia Forte sedan 2018 thay đổi nhiều về thiết kế với cảm hứng phần lớn xuất phát từ Stinger. Kiểu thiên về hình hộp ở thế hệ hiện hành được thay bằng phong cách đuôi cụp của dòng coupe thể thao. Trước khi đưa xe thật tới giới thiệu ở triển lãm ôtô Detroit (Mỹ) đang diễn ra, Kia tung vài 3 bức ảnh phác họa của Forte thế hệ tiếp theo.

Kia Forte sedan 2018 đã được thiết kế lại hoàn toàn, trông như một phiên bản thu nhỏ của Stinger, đẹp và cuốn hút. Ngoại thất vẫn là lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng, hốc hút gó hầm hồ ở cản trước và cụm đèn hậu sắc nét phía sau.

Về nội thất, Forte sedan 2018 được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm kích thước lớn nên có khả năng hiển thị được nhiều thông tin hơn. Các phím bấm vật lí phần lớn đã được bỏ bớt, ngoại trừ nút điều hòa không khí. Vô lăng được thay thế mang phong cách thể thao, trong khi hệ thống cửa gió điều hòa ở 2 bên như Kia Stinger.

Hiện Kia chưa đề cập tới động cơ, nhưng Forte thế hệ mới có thể sử dụng các phiên bản nâng cấp từ dòng máy 2.0 hiện hành. Trong khi bản tiêu chuẩn vẫn là loại 2 lít, 4 xi-lanh cho công suất 147 mã lực, các phiên bản cao hơn có thể mang lại sức mạnh tới 164 mã lực. Forte cũng có khả năng thêm cả bản 1,6 lít tăng áp Gamma GDI công suất 201 mã lực, nhưng chỉ ở phiên bản hatchback.

So với Forte thế hệ hiện hành có giá bán 16.800 USD, thế hệ mới có thể đắt hơn đôi chút, ở mức 17.500 USD với bản tiêu chuẩn LX. Bản S cao hơn (20.000 USD) và đắt nhất là bản EX (22.500 USD) chưa kể tùy chọn.

Theo THPL

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng